Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Hà Nội, Ricardo Quaresma tiếp tục chào mời Sài Gòn FC

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội không phải là đội bóng duy nhất ở V-League nhận được email “mời chào” từ người đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha Ricardo Quaresma.

Tham khảo thêm:

Vào đầu tuần trước, người hâm mộ Việt Nam đón nhận thông tin bất ngờ khi CLB Hà Nội cho biết họ đã nhận được email chào mời chiêu mộ từ người đại diện của tiền vệ nổi tiếng người Bồ Đào Nha Ricardo Quaresma.

Ở tuổi 36, cựu ngôi sao Barcelona, Chelsea và Inter Milan dường như đang cố gắng chuẩn bị cho các năm cuối sự nghiệp, bằng việc chuyển đến những giải đấu với cấp độ thấp hơn. Và Hà Nội là một đích đến lí tưởng.

Quaresma có ý định chuyển đến thi đấu tại V-League

Tuy nhiên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, Quaresma không chỉ chào mời Hà Nội mà một CLB khác của V-League là Sài Gòn cũng nhận được đề nghị.

Theo đó người đại diện của Quaresma, Oscar Soler Sola đã gửi thư chào mời đến Sài Gòn FC trong ngày 8/7. Tuy nhiên các ý định này đều không thể trở thành hiện thực vì thị trường chuyển nhượng giữa mùa ở Việt Nam đã đóng lại ngay buổi tối cùng ngày.

Quaresma đã chào mời Hà Nội và Sài Gòn FC

Về phần mình, Hà Nội FC sau khi lỡ hẹn với ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chiêu mộ trung vệ người Iran Sajjad Moshkelpour và tiền đạo Pape Ibou Kebe. Trong khi Sài Gòn FC bổ sung Gustavo Santos và Geovane Magno.

Quaresma là cầu thủ nổi tiếng với lối đá kỹ thuật đẹp mắt, đặc biệt hơn cả là những cú vẩy má ngoài trivela đẳng cấp.

Ở cấp CLB, Quaresma không có được sự nghiệp thành công, nhưng ở ĐT Bồ Đào Nha, anh lại gặp hái được nhiều danh hiệu đáng nhớ. Chức vô địch Euro 2016 chính là dấu mốc chói lọi nhất của tài năng từng được đánh giá cao hơn cả Cristiano Ronaldo này. 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?