Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Lukaku, đến lượt Pogba lên tiếng về mối quan hệ với “người anh em thiện lành”

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 14:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Lukaku lên tiếng phủ nhận có mâu thuẫn với Pogba trên Twitter cá nhân thì mới đây cựu cầu thủ của Juventus cũng lên tiếng “giải oan”. Tiền vệ người Pháp khẳng định không có chuyện anh và Lukaku sứt mẻ tình cảm và đó chỉ là những lời bịa đặt của giới truyền thông Anh.

Tham khảo thêm:

Mới đây truyền thông Anh rộ lên thông tin mối quan hệ giữa Lukaku và Pogba đã rạn nứt sau tiền vệ người Pháp đã sút hỏng quả phạt đền trong trận đấu với ở vòng 29 .

Mối quan hệ Lukaku – Pogba đang là chủ đề nóng tại Anh

Theo đó, sau trận đấu Lukaku và Pogba đã có lời qua tiếng lại với nhau trong phòng thay đồ. Lý do được tờ Daily Mail của Anh đưa ra là bởi Lukaku muốn đá quả 11m đó để có cú hat-trick nhưng không được Pogba nhường. Sau khi tiền vệ người Pháp bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này, Lukaku càng có lý do để trách móc người đồng đội.

Trước những thông tin nghi ngờ về mối quan hệ giữa 2 người, Lukaku đã chính thức lên tiếng phủ nhận trên Twitter cá nhân. “Khi sự căm ghét không làm nên chuyện, họ bắt đầu nói láo…”

Sau khi Lukaku lên tiếng mới đây Pogba cũng lên tiếng “giải oan” về những tin đồn thất thiệt. Đăng lên tài khoản Instagram của mình, Pogba cũng viết: ” Khi sự căm ghét không làm nên chuyện, họ bắt đầu nói láo… Hahaha quá buồn cười”

Pogba lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn với “người anh em thiện lành”

Lukaku và Pogba từng là đôi bạn thân trước khi tiền đạo người Bỉ chuyển tới thi đấu cho . Thậm chí nhiều người còn tin rằng chính Pogba là người lôi kéo Lukaku về sân Old Trafford. Cả 2 đều có màn lột xác ngoạn mục dưới thời HLV Solskjaer.

Lukaku chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 17 trận dưới thời HLV Jose Mourinho nhưng dưới bàn tay của HLV người Na Uy, anh ghi tới 7 bàn sau 14 trận. Pogba đã có một sự hồi sinh tương tự. Tiền vệ người Pháp ghi tới 9 bàn sau 16 lần ra sân dưới thời HV Solskjaer trong khi ở mùa giải năm ngoái anh chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Ở trận đấu tại lượt về vòng 1/8 diễn ra vào sáng 7/3 (theo giờ Việt Nam) trước PSG, Man United sẽ không có sự góp mặt của Pogba vì án treo giò. Trong khi đó Lukaku đã sẵn sàng tạo nên một cuộc lội ngược dòng lịch sử trước Gã nhà giàu nước Pháp, qua đó giành tấm vé vào vòng tứ kết.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?