Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, De Gea mang tin cực vui tới cho fan Man United

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh đội bóng đang gặp khá nhiều khó khăn vì phong độ bất ổn vào thời gian qua, mới đây, thủ thành David De Gea đã mang thông tin cực vui tới cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như các cổ động viên Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Guardian, thủ thành người TBN đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng đội chủ sân Old Trafford. Thời gian của bản hợp đồng nói trên không được tiết lộ song với việc cam kết tương lai cùng Quỷ đỏ, De Gea sẽ nâng mức lương mà anh nhận được lên thành 290.000 bảng/tuần – ngang bằng với Paul Pogba.

De Gea đồng ý gia hạn với Man United

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với HLV Solskjaer cũng như các fan hâm mộ Man United bởi De Gea là cái tên không thể thay thế trong khung gỗ đội bóng. Trước đó, hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2020, bởi vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất sốt sắng trong việc giữ chân ngôi sao này trước sự chèo kéo từ Real Madrid, PSG hay Juventus.

Được biết, nếu gia hạn cùng Man United, mức phí giải phóng hợp đồng của De Gea sẽ tăng lên ít nhất là 90 triệu bảng Anh. Đây là con số khổng lồ đối với một thủ môn trên thế giới. Điều ấy cũng cho thấy tầm quan trọng của người gác đền 28 tuổi với Man United.

Qua đó sẽ hưởng mức lương 290.000 bảng/tuần tại Quỷ đỏ

Gia nhập Quỷ đỏ từ năm 2011, De Gea luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ đội bóng. Với việc Man United không thể tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay, đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng De Gea sẽ ra đi khi hết hợp đồng. 

Tuy nhiên, với thông tin mới nhất từ The Guardian, các fan hâm mộ Quỷ đỏ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi trụ cột tại CLB tiếp tục cam kết tương lai để cùng Man United chinh phục những đỉnh cao mới.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?