Bạn muốn tắt quảng cáo?

SBS Hàn Quốc tung trailer trước trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Đài truyền hình xứ sở Kim chi dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Mới đây kênh SBS Hàn Qốc đã tung một đoạn trailer hấp dẫn trước trận bán kết lượt về giữa Việt Nam – Philippines.

Tham khảo thêm:

SBS là một trong những đài truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc. Đài truyền hình này đã mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 để phát sóng các trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Hành động này của SBS đủ cho thấy họ dành sự quan tâm như thế nào đến bóng đá Việt Nam đặc biệt là cho HLV Park Hang Seo.

SBS Hàn Quốc tung trailer trước trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines (nguồn SBS Hàn Quốc)

Mới đây, SBS đã tung đoạn trailer ngắn nhằm cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ Việt Nam trước trận bán kết lượt về vào ngày 6/12 trên sân vận động Mỹ Đình.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines đã thu hút 1.482% rating (đơn vị đánh giá sự quan tâm của khán giả) và dự đoán sẽ tăng lên nhiều trong thời gian tới. Điều này chứng tỏ người dân Hàn Quốc đang có sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam.

Đoạn trailer nói về hành trình của HLV Park Hang Seo cùng các ĐT Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ đài SBS, nếu ĐT Việt Nam tiến vào vòng chung kết nhà đài này sẽ tiếp tục sản xuất thêm các chương trình đặc biệt hơn về thầy trò HLV Park Hang Seo.

Không chỉ xem trên truyền hình, người hâm mộ Hàn Quốc còn lựa chọn cách xem trực tuyến trên điện thoại di động. Cụ thể trên ứng dụng Kakao có thời điểm lượng khách truy cập lên đến 150.000 người/trận có ĐT Việt Nam thi đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?