Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Barcelona thừa nhận vị trí của Rakitic đang bị đe dọa bởi De Jong

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù Rakitic tin rằng vị trí của anh sẽ được đảm bảo ở mùa giải tới dù cho De Jong có tới tuy nhiên mới đây Giám đốc điều hành của Barcelona lại không nghĩ như vậy.

Tham khảo thêm:

Ivan Rakitic vẫn thi đấu khá ổn định ở mùa giải này và là trụ cột nơi hàng tiền vệ của Barcelona. Tuy nhiên với việc Frenkie de Jong sẽ chuyển tới thi đấu cho Barcelona vào mùa Hè này Ajax khiến vị trí của tiền vệ người Croatia trở nên bất ổn.

De Jong đang được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong màu áo Barcelona

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định vị trí của anh ở mùa giải tới vẫn sẽ được đảm bảo. Anh sẽ có tên trong danh sách đá chính của Barcelona bởi De Jong có lối đá không thực sự giống mình và đương nhiên cả 2 có những vai trò khác nhau.

Tuy nhiên mới đây Giám đốc điều hành của Barcelona lại không nghĩ như vậy. Ông Oscar Grau cho rằng vị trí của De Jong không phải là vị trí mà Sergio Busquets đang chơi mà đó là vị trí của Arthur và Rakitic nắm giữ.

“De Jong là một cầu thủ thiên về kiểm soát trận đấu và điều phối bóng, tương tự như Arthur tuy nhiên anh ấy đa năng hơn”, Giám đốc điều hành của Barcelona nói với Goal.

Sếp lớn Barcelona thừa nhận vị trí của Rakitic đang bị đe dọa bởi De Jong

“Nếu có thể De Jong và Arthur sẽ là hai cầu thủ kết hợp cực tốt nơi hàng tiền vệ của Barcelona”

Tài năng, đẳng cấp nơi sao mai Ajax là điều không thể bàn cãi. Anh là thường xuyên làm nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa, giúp kết nối hàng tiền vệ và hàng công; đồng thời anh cũng tham gia hỗ trợ đánh chặn, thu hồi bóng ấn tượng không kém. De Jong hội tụ đủ những phẩm chất của bộ đôi tiền vệ trụ cột của Barcelona là Sergio Busquets và Ivan Rakitic. Ngôi sao người Hà Lan là một trong những ngôi sao được mong chờ nhất ở mùa giải tới.

>>> Xem thêm tin tức cập nhật.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?