Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Real Madrid xác nhận chấn thương của Benzema

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 10:12
5/5 của 2 đánh giá
Giám đốc điều hành của Real Madrid – Emilio Butragueno xác nhận tiền đạo Karim Benzema đã gặp chấn thương sau trận thua Valencia.

Sau trận thua nặng nề với tỷ số 1-4 trước Valencia, các cầu thủ Real Madrid còn phải đón nhận thêm một thông tin không vui khi tiền đạo chủ lực đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian ngắn.

Ở trận đấu vừa qua, tiền đạo người Pháp đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút và sau trận, đội ngũ y tế đã xác nhận cầu thủ 33 tuổi này bị quá tải và anh dường như đã bị căng cơ đùi trong trận thua vừa rồi của .

Đây không phải là một chấn thương quá nặng của Benzema và nhiều khả năng sau đợt triệu tập ĐTQG, Benzema sẽ có thể thi đấu trở lại trong màu áo của Real.

Benzema chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ và có thể sớm trở lại

Thất bại 1-4 vừa qua của Real Madrid đã khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứu 4 trên bảng xếp hạng, xếp sau đội bóng hàng xóm , cũng như 2 đội bóng khác là Villareal và Real Sociedad.

Ở vòng đấu tới, Real Madrid sẽ chạm trán với Villareal, câu lạc bộ này cũng đang có phong độ rất cao ở đấu trường La Liga và đây sẽ là một bài test không hề dễ dàng với câu lạc bộ chủ sân Bernabeu.

Trở lại sau đợt triệu tập ĐTQG luôn mang đến nhiều rủi roc ho bất kỳ một đội bóng nào, đặc biệt là chấn thương của các cầu thủ và với một đội bóng không có lực lượng có chiều sâu tốt, việc phải thi đấu với một đội hình què quặt là điều rất khó tránh khỏi.

Trận thua vừa qua trước Valencia cũng phơi bày nhiều mặt tối trong lối chơi của Real khi tấn công thiếu sắc nét cũng như không chắc chắn trong phòng ngự. Các học trò của HLV Zidane cũng hoàn toàn thiếu đi bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu khi không thể lật ngược được thế cờ ở thời điểm đang bị dẫn trước.

Real để thua ngược 1-4 trước

HLV Zidane vẫn cần rất nhiều việc phải để cải thiện lối chơi của Real Madrid thời hậu , kỳ vọng vào vị chiến lược gia người Pháp vẫn là rất lớn sau khi ông đã rất thành công với Los Blancos ở nhiệm kỳ trước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?