Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Siêu dự bị” cứu nguy phút 90, Barcelona giành 1 điểm quý giá trên thánh địa Metropolitano

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 07:39
5/5 của 1 đánh giá

Chuyến làm khách trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid, không nằm ngoài dự đoán, Barcelona đã có một trận đấu vất vả và chỉ có một trận hòa nhờ bàn thắng ở phút 90 của Ousmane Dembele.

Tham khảo thêm:

Atletico Madrid 1-1 Barcelona

Ghi bàn:

Atletico Madrid: Diego Costa 77′

Barcelona: Ousmane Dembele 90′

Cả Atletico Madrid và Barcelona bước vào trận đấu với tâm lý tự tin. Đây là trận đấu quyết định đến vị trí đầu bảng xếp hạng . Barca đang tạm thời đứng đầu bảng với 24 điểm, hơn 1 điểm so với Atletico sau 12 vòng đấu.

Hiệp thi đấu đầu tiên, Atletico Madrid tổ chức phòng ngự số đông và không ngại nhiều lần sử dụng các tiểu xảo để ngăn chặn các đợt tấn công như vũ bão của Barca. Messi với nhiều pha đi bóng khéo léo tuy nhiên ngòi nổ bên trong là Suarez luôn bị chắm sóc rất kỹ càng. Hiệp thi đấu đầu tiên Barca kiểm soát bóng dường như tuyệt đối, tuy nhiên các cơ hội đến với Gã khổng lồ xứ Catalunya là không nhiều.

Atletico có bàn thắng mở tí số nhờ công của Costa

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận chặt chẽ vẫn được hai đội thiết lập. Phải đến phút thứ 77, Antoine Griezmann tạt bóng tốt để Diego Costa đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số cho Atletico. Những tưởng một chiến thắng sẽ thuộc về thầy trò HLV Simeone tuy nhiên kịch tính đã đến ở phút 90.

“Siêu dự bị” của Barca nhận đường kiến tạo thông minh của Messi, một động tác giả đẳng cấp và một pha dứt điểm thông minh đã đánh bại thủ thành Jan Oblak.

Dembele cứu nguy cho Barcelona ở phút thi đấu chính thức cuối cùng

Chung cuộc trận đấu với kết thúc với tỉ số hòa 1-1, Barcelona vẫn ở vị trí đầu bảng với 25 điểm hơn Atletico 1 điểm trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Atletico: Oblak, Arlas, Savic, L.Hernandez, Filipe Luis, Koke, Rodrigo, Saul, Lemar (Vitolo, 63′), Griezmann, Diego Costa (Correa, 79′)

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Umtiti, Alba, Sergi Roberto (Rafinha, 45′), Busquets, Arturo Vidal (Malcom 83′), Arthur (Dembele 79′), Messi, Luis Suarez

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?