Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Siêu phẩm của Tuấn Anh vào lưới Quảng Nam

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 19:03
2.8/5 của 87 đánh giá
Ở trận đấu giữa HAGL với Quảng Nam tại vòng 10 V-League, Tuấn Anh đã để lại dấu ấn đậm nét khi lập siêu phẩm đẹp mắt để giúp đội bóng có được lợi thế.

Trong trận đấu trên sân Pleiku, HAGL đã sớm vượt lên nhờ pha lập công của Văn Thanh. Tuy nhiên, đến phút 64, sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến đội chủ nhà phải trả giá với bàn gỡ hoà từ phía Quảng Nam.

Ở khoảng thời gian khó khăn, đội trưởng Tuấn Anh đã lên tiếng để giúp CLB vượt khó. Phút 72, xuất phát từ pha đột phá lắt léo bên cánh phải của Văn Toàn, Tuấn Anh đã chọn vị trí hợp lý trước khi nhận bóng từ người đồng đội và tung ra pha cứa lòng nhẹ nhàng đưa bóng vào “góc chết" khung thành, nâng tỉ số lên thành 2-1.

Pha lập công ấy không chỉ giải toả áp lực cho HAGL để họ thi đấu thoải mái trong quãng thời gian còn lại mà còn chứng minh đẳng cấp và bản lĩnh của Tuấn Anh. Khi đội bóng gặp khó khăn nhất, người đội trưởng đã biết lên tiếng đúng lúc giúp CLB vượt qua khó khăn.

Siêu phẩm của Tuấn Anh vào lưới Quảng Nam

Bàn thắng mà Tuấn Anh ghi được tiếp tục cho thấy sự điềm tĩnh của cầu thủ này. Ở trận đấu với Quảng Nam, anh cùng với Xuân Trường tiếp tục được tin tưởng nơi hàng tiền vệ đội bóng và thực tế, cả hai đều đã chơi rất tốt. Nếu may mắn, Xuân Trường đã có thể ghi bàn với pha cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Với cá nhân Tuấn Anh, ngoài siêu phẩm đã tạo ra, cầu thủ gốc Thái Bình còn để lại ấn tượng khi có tình huống đỡ bóng bằng gót rất điệu nghệ trong quãng thời gian cuối trận. Rõ ràng, lối chơi khoan thai, đẳng cấp và bản lĩnh là những điều mà tiền vệ sinh năm 1995 luôn có thừa.

Bàn thắng cho thấy rõ sự đẳng cấp

Bàn thắng của Tuấn Anh giúp HAGL thắng chung cuộc 3-1 để tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi có 16 điểm sau 10 vòng đấu. Đây là thành tích tương đối ấn tượng mà đội bóng phố Núi có được ở mùa giải năm nay.

Ngoài ra, chiến thắng vừa qua tiếp tục khẳng định phong độ tuyệt vời mà HAGL sở hữu khi thi đấu tại Pleiku. Sau 5 trận chơi trên sân nhà, Tuấn Anh cùng các đồng đội vẫn bất bại với 4 thắng, 1 hoà.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?