Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm “dội bom” của Duy Mạnh lọt top bàn thắng đẹp nhất AFC Cup

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 12:14
5/5 của 1 đánh giá

Pha lập công của Duy Mạnh trong chiến thắng 10-0 của CLB Hà Nội trước Naga World đã được Ban tổ chức đưa vào danh sách rút gọn cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup.

  • Xem thêm: 

Mới đây, ban tổ chức AFC đã mở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất tuần qua của AFC Cup. Không nằm ngoài dự đoán, siêu phẩm khét lẹt của Duy Manh vào lưới Naga World đã lọt top đề cử.

Bàn thắng của đại diện Việt Nam được ghi ở phút thứ 6 từ một cú sút xa với khoảng cách 30m. Bóng đi rất căng khiến cho thủ môn của Nagaworld không thể cản phá dù đứng rất gần đường bóng bay. Siêu phẩm nã pháo “không thể tin nổi”  này cũng đã mở màn cho bữa tiệc bàn thắng của Hà Nội trên sân Hàng Đẫy với 9 pha làm bàn sau đó.

Cú ra chân của Duy Mạnh không thể cản phá

Sau trận đấu, bàn thắng của Duy Mạnh đã nhận được nhiều lời tán dương từ người hâm mộ. Trên mạng xã hội, một CĐV nước ngoài đã phải trầm trồ: “Bàn này xứng đáng được đề cử giải Puskas. Tôi chưa bao giờ thấy cú sút nào mạnh như vậy. Nó như một quả tên lửa bay vào lưới”.

Về phần mình, cầu thủ sinh năm 1996 cũng không giấu nổi sự phấn khích: “Tôi không tin vào mắt mình khi ghi một bàn thắng đẹp đến vậy. Đây có lẽ là pha làm bàn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến lúc này”

Bàn thắng của Duy Mạnh đang cạnh tranh danh hiệu bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup cùng với 3 pha lập công khác đến từ Mahmoud Al-Mardi (CLB Al-Jazeera, UAE), Eero Markkanen (CLB Makassar, Indonesia) và Hami Syahin (CLB Garena Young Lions, Singapore).

Bàn thắng của Duy mạnh lọt top đề cử bàn thắng đẹp nhất tuần AFC Cup

Theo thống kê, lượt trận mở màn của AFC Cup có tổng cộng 31 bàn thắng được ghi, trong đó Hà Nội áp đảo khi chiếm tới 1/3 số bàn thắng đó. Với chất lượng đội hình được đánh giá cao, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại đấu trường châu lục mùa này.

Vào ngày 12/3 tới, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu thứ hai tại vòng bảng gặp CLB Tampines (Singapore).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?