Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu sao Cristiano Ronaldo có thể gia nhập ban huấn luyện đội tuyển Bồ Đào Nha

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 14:10
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây siêu sao của Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết anh muốn trở thành huấn luyện viên của đội tuyển Bồ Đào Nha trong tương lai sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Tham khảo thêm:

Sau World Cup 2018. Cristiano Ronaldo đã xin phép không tham gia các trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha cho đến hết năm 2018. Động thái này có liên quan một phần đến những cáo buộc hiếp dâm hướng về phía CR7 nên tiền đạo của Juventus muốn tạm nghỉ để dành thời gian giải quyết triệt để vấn đề này.

Thời điểm này đã là năm 2019 và siêu sao người Bồ đang lên kế hoạch quay trở lại .

Ronaldo đang lên kế hoạch trở lại đội tuyển

“Tôi nghĩ thời điểm hiện tại là phù hợp để quay lại cho các trận đấu cùng đội tuyển. Tôi đã không thi đấu cho đội tuyển một thời gian khá dài do phải thích nghi với cuộc sống ở Italia nhưng quay lại ở thời điểm này là hợp lý. Không chỉ với tư cách cầu thủ, tôi có thể sẽ trở lại dưới nghĩa vụ một người dẫn dắt và huấn luyện cho đội tuyển”.

Đây là một tuyên bố khá bất ngờ đến từ CR7, chưa biết được chuyện gì sẽ xảy ra thế nên giờ đây chúng ta chỉ có thể chờ đợi ngày Ronaldo quay lại đội tuyển mới biết được liệu anh có thể góp mặt trong thành phần ban huấn luyện của đội tuyển Bồ Đào Nha hay không.

Liệu Ronaldo có gia nhập ban huấn luyện đội tuyển Bồ Đào Nha?

Hiện tại Ronaldo đang là cầu thủ giữ kỷ lục về số bàn thắng của đội tuyển áo bã trầu với 85 bàn thắng sau 154 lần ra sân. Anh cũng đã giành được một danh hiệu cao quý cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khi từng lên ngôi tại Euro 2016 cùng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?