Bạn muốn tắt quảng cáo?

Silva kết thúc hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh cùng Man City với danh hiệu cao quý

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 09:45
2.8/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ David Silva kết thúc hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh cùng Man City với danh hiệu cầu thủ người Tây Ban Nha hay nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh do độc giả của trang SPORTbible bầu chọn.

đã có trận đấu cuối cùng với  ở sau trận đại thắng 5-0 trước  thuộc vòng 38. Trong một thập kỷ gắn bó với nửa xanh thành Manchester, tiền vệ người Tây Ban Nha đã ra sân hơn 434 trận, ghi được 77 bàn và giúp The Citizens giành đến 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Silva đã có trận đấu cuối cùng với Man City tại Ngoại hạng Anh

Sau khi kết thúc hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh cùng Man Cit, Silva còn được vinh danh ở danh hiệu cao quý. Cụ thể, anh được bầu chọn là cầu thủ người Tây Ban Nha hay nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh do tờ SPORTbible tổ chức bầu chọn. Theo kết quả cuộc khảo sát Silva giành được tới 42,3% số phiếu bầu. Anh bỏ xa 3 đồng hương có số phiếu rất sát nhau là Cesc Fabregas (19,4%), Fernando Torres (19,3%) và (19%).

Silva áp đảo trong cuộc bầu chọn của độc giả trang SPORTbible 

Mặc dù đã chính thức kết thúc hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh cùng Man City tuy nhiên Silva vẫn còn cơ hội chơi ở đấu trưởng Champions League cùng nửa xanh thành Manchester. Ở đấu trường này Man City đã thắng Real 2-1 trên sân Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8. Cơ hội để Silva cùng các đồng đội của anh góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu đang rất sáng sủa khi họ tiếp đón Los Blancos trên sân Etihad trên sân nhà.

Phát biểu sau trận Man City đại thắng Norwich, Silva chia sẻ: “Trước khi rời đi tôi hy vọng giành được chức vô địch Champions League cùng Man City. Thật xúc động khi được cống hiến cho Man City trong suốt 10 năm. Tôi yêu tất cả mọi người ở đây và tôi sẽ rất nhớ họ khi phải ra đi”

"Khi mới chuyển tới sân Etihad, tôi không thể tưởng tượng được rằng mình lại giành được nhiều danh hiệu cùng Man City đến thế. Tôi rất biết ơn mọi người ở đây. Nhờ có họ nên cuộc sống của tôi đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều"

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?