Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sir Alex Ferguson nghỉ dưỡng tại đảo Riviera, hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 17:47
5/5 của 1 đánh giá

Sir Alex Ferguson đang hồi phục sức khỏe rất tốt sau ca phẫu thuật và có chuyến nghỉ dưỡng tại đảo Riviera của Pháp.

Tham khảo thêm:

Sir Alex Ferguson luôn là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất trong lịch sử . Ông luôn được người hâm mộ trên khắp thế giới dành cho những tình cảm đặc biệt.

Hồi tháng 5, cựu HLV trưởng của Manchester United đã khiến cho các fan hâm mộ vô cùng lo lắng khi rơi vào tình trạng nguy kịch vì xuất huyết não. Thế nhưng rất may mắn là HLV vĩ đại này đã chiến đấu kiên cường và vượt qua lưỡi hái của tử thần.

Ferguson đang hồi phục rất tốt sau khi phẫu thuật

Sau khi hồi phục trở lại, Ferguson đã quay một video để cảm ơn các y bác sĩ đã giúp ông phẫu thuật và chăm sóc ông suốt thời gian bị bệnh.

Một vài fan hâm mộ đã phát hiện ra Ferguson khi ông trở về nhà và đến ăn tại một nhà hàng yêu thích.  Họ tiết lộ rằng HLV huyền thoại đang có sức khỏe cùng tinh thần rất tốt.

Cũng trong video được ghi lại tại khu vườn ở nhà của mình, Ferguson đã chia sẻ rằng ông rất nhớ MU và muốn trở lại Old Trafford để xem đội bóng ông yêu quý thi đấu.

Sau khi nghỉ hưu gồi năm 2013, Ferguson vẫn thường xuyên đến sân để cổ vũ tinh thần cho các học trò thi đấu.

Có lẽ nhận được tin Ferguson bình phục, Mourinho sẽ rất vui bởi ông thầy Bồ Đào Nha đang gặp khó khăn trong việc quả lí và rất cần những lời khuyên.

Mourinho chắc chắn sẽ cần đến những lời khuyên từ Sir Alex

Khi còn dẫn dắt MU, Ferguson cũng có những thời gian khủng hoảng xong ông đã làm rất tốt để chèo lái cho đội bóng của mình luôn đứng vững.

Mourinho sẽ phải học tập ngài Sir Alex rất nhiều về tài dẫn dắt cũng như quản lí đội bóng để nếu muốn tiếp tục cùng MU viết nên lịch sử tại .

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?