Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sir Alex Ferguson quyết tâm bỏ rượu sau cơn bạo bệnh

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 21:46
5/5 của 1 đánh giá

Sir Alex Ferguson được biết đến là một người đam mê rượu vang và có sở thích sưu tầm những chai rượu vang cổ. Dẫu vậy, huyền thoai 76 tuổi đã gác lại niềm đam mê của mình để chuyên tâm bình phục sức khỏe sau cơn bạo bệnh.

Xem thêm:

Huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã vượt qua được cơn “thập tử nhất sinh” vào tháng 5/2018 sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật não. Giờ đây, huyền thoại 76 tuổi đang nỗ lực để duy trì và cải thiện sức khỏe của mình. Việc đầu tiên mà Sir Alex làm đó chính là… quyết tâm bỏ rượu.

Được biết đến là một người vô cùng đam mê rượu vang, Ngài Máy sấy tóc duy trì thói quen thưởng thức rượu và có sở thích sưu tầm những chai rượu vang cổ với bộ sưu tập lên tới 800 chai rượu với niên đại khác nhau.

Sir Alex Ferguson là người có đam mê rượu vang và có bộ sưu tập rượu đồ sộ

Tuy nhiên, gác lại mọi niềm đam mê, trong chuyến du lịch tới địa điểm yêu thích tại miền Nam nước Pháp, Sir Alex lại không hề động tới một giọt rượu vang nào. 

Một nhân viên làm việc ở nhà hàng La Mare Germaine ở Villefranche-sur-Mer, gần Nice, cho biết: “Ông ấy uống nước mỗi khi đến thăm chúng tôi, không một giọt rượu nào có thể chạm vào môi ông ấy cả”

Sir Alex đã quyết tâm bỏ rượu để chuyên tâm bình phục sức khỏe

“Sir Alex yêu rượu vang nhưng ông ấy đã ngừng uống rượu trong thời gian này – điều đó có thể không tốt cho chúng tôi, nhưng sức khỏe của ông ấy là điều quan trọng hơn cả”

“Tất cả chúng ta sẽ cùng nâng ly chúc mừng Sir Alex khi nào ông ấy hoàn toàn khỏe mạnh và cảm thấy sẵn sàng quay trở lại màu đỏ của những giọt rượu vang”, người nhân viên cho hay.

Sir Alex trở lại Old Trafford trong sự chào đón nồng nhiệt của CĐV Quỷ Đỏ

Cựu HLV Alex Ferguson được chẩn đoán bị xuất huyết não vào tháng 5/2018 và phải dành nhiều tuần điều trị tại bệnh viện Salford Royal Infirm­ary và bệnh viện Alexandra Hosp­ital ở Cheadle, thành phố Manchester. Dẫu vậy, tin vui đã đến khi Sir Alex đã vượt qua ca phẫu thuật não và sức khỏe đã dần bình phục.

Nụ cười rạng rỡ của “Ngài máy sấy tóc”

Sir Alex Ferguson có lần trở lại Old Trafford trong trận đấu giữa M.U và Wolves tại vào ngày 29/9 trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo NHM Quỷ Đỏ. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Mourinho đã không thể dành tặng huyền thoại 76 tuổi một chiến thắng khi để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?