Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA để thua SHB Đà Nẵng trong ngày vắng Văn Đức

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 19:20
3.1/5 của 26 đánh giá
SLNA đã nhận thất bại trước SHB Đà Nẵng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 nhóm B V-League 2020. Đáng chú ý ở trận đấu này, Phan Văn Đức đã không được ra sân.

2-0 SLNA

Ghi bàn: Công Nhật 22’; Akinade 53’

SHB Đà Nẵng và SLNA bước vào trận đấu trên sân Hòa Xuân với tâm lý không thể thoải mái hơn. Cả hai đội đều chính thức trụ hạng sau khi vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 kết thúc.

Giờ đây khi đều đã nằm trong khu vực an toàn và tâm lý hoàn toàn thoải mái thì có lẽ cả hai muốn thi đấu cống hiến như một cách tri ân khán giả ở lần đối đầu này. Do đó, cuộc đối đầu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ này được dự báo sẽ cực hấp dẫn. Đáng chú ý ở trận đấu này không có tên trong đội hình xuất phát của SLNA.

SLNA và SHB Đà Nẵng bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái

Dù là đội được đánh giá cao hơn nhờ lịch sử đối đầu cùng phong độ gần đây, tuy nhiên SLNA là đội phải nhận bàn thua trước. Phút 22, Công Nhật đã ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu sau pha sút xa đẹp mắt.

Nhận bàn thua, SLNA đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các học trò của HLV Ngô Quang Trường lại tỏ ra khó khăn với việc tiếp cận khung thành của SHB Đà Nẵng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, SLNA có cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận về phía khung thành của SHB Đà Nẵng. Một pha bóng không tập trung của hàng thủ SHB Đà Nẵng đã tạo cơ hội cho Phú Nguyên. Rất may Tuấn Mạnh đã thi đấu tốt và cản phá thành công.

SLNA không thể giành chiến thắng trên sân SHB Đà Nẵng

Dồn lên tấn công và không thể ghi được bàn thắng, SLNA phải trả giá bằng bàn thua tiếp theo. Phút 53, Phi Hoàng đã có pha xử lý rất hay trước khi tạt bóng vào cho Akinade nâng tỉ số lên 2-0 cho SHB Đà Nẵng.

Những phút tiếp theo của trận đấu, SLNA đã thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên trong ngày thủ thành Tuấn Mạnh bên phía đội chủ nhà thi đấu xuất sắc, mọi cú sút về phía SHB đều bị cản phá. Trong đó đáng chú ý là tình huống dứt điểm nhanh như điện của Felipe ở phút 74.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về SHB Đà Nẵng. Kết quả này không làm ảnh hưởng tới tấm vé trụ hạng của SLNA.

Đội hình ra sân của 2 đội:

+ SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Phi Hoàng, Anh Tuấn, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Công Nhật, Akinade, Tài Lộc, Đình Hoàng, Jelie Igor.

+ : Văn Hùng, Văn Khánh, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Tuấn Tài, Đình Tiến, Đình Đồng, Sỹ Nam, Peter Samuel, Gustavo Santos, Felipe Martins.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?