Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA mất quân bài tẩy ở trận derby xứ Nghệ

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 07:39
2.8/5 của 46 đánh giá
SLNA sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Đặng Văn Lắm ở cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2020. Đây rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng xứ Nghệ khi cầu thủ trẻ này đang là con bài quan trọng trong tay HLV Quang Trường.

Vòng đấu thứ 9 ở V-League 2020 chứng kiến hàng loạt cuộc đối đầy đầy hấp dẫn, có thể thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Trong đó người hâm mộ sẽ được theo dõi trận derby xứ Nghệ giữa SLNAHồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau khi trải qua mạch trận thăng hoa hồi đầu mùa với 5 trận giữ sạch lưới cùng ngôi đầu BXH, SLNA đang có dấu hiệu "nhả ga" khi liên tục hứng chịu các thất bại. Ở vòng 8, SLNA để thua 1-2 trước Quảng Nam trong trận đấu gây tranh cãi bởi những quyết định của trọng tài. Nhưng dù sao nhìn vào tổng thể SLNA đã không có màn trình diễn tốt, phung phí các cơ hội.

SLNA mất “quân bài tẩy” ở trận derby xứ Nghệ

Ngược lại, Hà Tĩnh dưới sự dẫn dắt của Phạm Minh Đức lại đang xây dựng được lối chơi vô cùng khó chịu, và dần trở thành hiện tượng của giải đấu.

Ở vòng 8, dù không giành điểm trước HAGL, song người xem trận đấu cũng thấy rõ Hà Tĩnh chơi lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội áp đảo so với chủ nhà. Nếu xà ngang và cột dộc không 2-3 lần ngăn chặn, những Bruno Henrique hay Văn Hiệp đã có thể xé lưới Bửu Ngọc từ 2-3 lần.

Vòng 9, SLNA sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Đặng Văn Lắm ở cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2020. Đây rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng xứ Nghệ khi cầu thủ trẻ này đang là con bài quan trọng trong tay HLV Quang Trường.

Đặng Văn Lắm vắng mặt ở vòng 9 V-League do đã nhận đủ 3 thẻ vàng

Lý do là bởi Văn Lắm đã nhận đủ 3 thẻ vàng và phải ngồi ngoài ở trận đấu gặp Hà Tĩnh. Dù không thi đấu quá nổi bật ở 3 trận đấu gần nhất của SLNA tuy nhiên sự đột biến của cầu thủ sinh năm 1999 là thứ mà HLV Ngô Quang Trường luôn đề cao.

Ở trên sân, Văn Lắm vẫn được đánh giá là tiền vệ tổ chức có lối chơi hào hoa, sở hữu tư duy chiến thuật tốt và có khả năng hỗ trợ phòng ngự ở mức chấp nhận được.

Còn nhớ ở trận thắng Hà Nội FC tại vòng 5, cầu thủ trẻ này đã có cú sút xa tuyệt đẹp, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?