Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sợ thua đau Việt Nam ngay trên sân nhà, người Thái nhờ cậy vào cả “thần linh”

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến Việt Nam – Thái Lan, người dân xứ chùa Vàng đang làm tất cả để có thể giành chiến thắng trước đoàn quân của thầy Park trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022, kể cả việc nhờ cậy đến thần linh.

Tham khảo thêm:

Vào 19h00 ngày 5/9 theo giờ Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cả Thái Lan với Việt Nam đều sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá và có khả năng tạo ra đột biến trong đội hình.

Người Thái lập đàn cầu may ngay trước SVĐ Thammasat

Chiến thuật của cả 2 đội cũng là điều khiến cho người hâm mộ cực kỳ quan tâm. Chắc chắn cả HLV Park Hang Seo và HLV Nishino Akira đã có những tính toán của riêng mình.

Ngoài yếu tố chuyên môn, may mắn cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Thái Lan đang làm tất cả để có thể giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022, kể cả việc cầu đến thần linh.

Cụ thể một ngày trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan, ngay trước cổng chính SVĐ Thammasat ở thủ đô Bangkok, người Thái làm phép xin “thần linh” ban may mắn cho đội chủ nhà.

Người Thái hoàn toàn không muốn thua Việt Nam ngay trên sân nhà

Sự chuẩn bị của hai đội và cả những thông tin bên lề như cơn sốt vé hay chuyện cúng sân… khiến trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trở nên rất nóng. Biết rằng đó may mắn chỉ là yếu tố nhỏ làm nên chiến thắng thế nhưng điều đó cũng đủ khiến người Thái Lan mong đợi vào một kết quả tốt đẹp.

Vào 16h15 ngày 4/9, thầy trò HLV Park Hang Seo có cuộc họp báo trước trận đấu trước khi ra tập trên sân chính Thammasat vào lúc 16h45. Trong khi đó, buổi họp báo của Thái Lan diễn ra vào lúc 17h30, và tập luyện vào lúc 18h00.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?