Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Sao ĐT Việt Nam hốt “tiền tấn” mỗi lần… post Face

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 19:24
5/5 của 1 đánh giá

Sau những thành công liên tiếp trên sân cỏ, các cầu thủ của ĐT Việt Nam hiện có thể kiếm được số tiền lót tay “khủng” từ các nhãn hàng, doanh nghiệp chỉ nhờ những dòng status quảng cáo trên mạng xã hội.  

 Xem thêm:

Với những thành công liên tiếp của nước nhà trong năm 2018, các cầu thủ ĐT Việt Nam hiện là cái tên “hot” trên mạng xã hội, được săn đón gắt gao bởi tình yêu của người hâm mộ. 

Cũng từ đây, những Quang Hải, , Đình Trọng, Duy Mạnh,… có cho mình những hợp đồng quảng cáo béo bở, mang lại nguồn thu lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng chỉ bằng một vài dòng trạng thái.

Các sao ĐT Việt Nam có thể kiếm “tiền tấn” cho mỗi bài post trên MXH

Được biết, 60 triệu đồng là giá các nhãn hàng hay thương hiệu muốn quảng cáo phải bỏ ra, cho mỗi post trên Facebook của hậu vệ Văn Thanh ở thời điểm trước AFF Cup 2018. 

Với trung vệ Đình Trọng, sau khi cùng ĐT Việt Nam đăng quang tại AFF Cup đêm 15/12 vừa qua, trung bình khoảng 100-120 triệu đồng một status.

Còn với Quang Hải, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại, sau khi chọn lọc xong “vòng gửi xe” thì vào chung kết cái giá lên đến 200 triệu đồng cho một lần “post Face”.

Mỗi bài viết trên trang Facebook của Quang Hải nhận được rất nhiều lượt tương tác

Sức hút của những gương mặt ĐT Việt Nam là điều không phải bàn cãi. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu sẵn sàng chi “tiền tấn” chỉ để được một lần xuất hiện trên trang cá nhân của các tuyển thủ.

Dẫu vậy, giờ muốn quảng cáo phải xếp hàng chứ không phải cứ có tiền, chi nhiều tiền là được đồng ý. Danh vọng, vinh quang và tiền bạc, tất cả đến theo cách tự nhiên nhất. 

Với những tương lai của, họ có thể kiếm được hàng trăm triệu, cả tỷ đồng chỉ bằng cái gật đầu. Khi lên đỉnh cao và có gần như tất cả trong tay, ý thức được giá trị nghề để giữ gìn, phát huy rồi phát triển hơn nữa là điều quan trọng nhất.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?