Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi áo đấu của 10 đội tuyển tham dự AFF Cup 2018

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

10 đội tuyển tham dự AFF Cup năm nay đều sẽ diện những bộ áo đấu vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng “săm soi” những mẫu quần áo thi đấu mà các đội tuyển Đông Nam Á chưng diện.

Tham khảo thêm:

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á đang cận kề, mùa giải năm nay được đánh giá là sẽ vô cùng hấp dẫn bởi thể thức mới và bên cạnh đó là việc khoảng cách giữa các đội bóng cũng đã được thu hẹp dần. Không chỉ thu hẹp về mặt chuyên môn, giải đấu năm nay còn đang có sự thu hẹp về mặt hình ảnh.

Điều này được thể hiện ở việc áo đấu của các đội bóng đang có sự đi lên rất nhiều về mặt thẩm mỹ so với các giải đấu trước đây. Thậm chí những chiếc áo đấu của Lào, Campuchia hay Timor Leste cũng đều có sự cải thiện về thiết kế và nhìn rất hiện đại.

Ở giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam vẫn sử dụng mẫu áo quen thuộc từ đầu năm nay bắt đầu từ vòng chung kết U23 Châu Á, nơi mà các cầu thủ trẻ Việt Nam đã đoạt được vị trí Á quân gây chấn động. Còn với các đội tuyển lớn, ngoại trừ Thái Lan sử dụng Warrix thì Singapore, Malaysia và Indonesia vẫn trung thành với Nike.

Áo đấu của toàn bộ 10 đội bóng tham dự AFF Cup 2018:

Áo sân nhà của Cambodia
Áo đấu của ĐT Việt Nam
Áo đấu của ĐT Lào
Áo đấu của ĐT Singapore
Áo đấu của ĐT Timor Leste
Áo đấu của ĐT Philipines
Áo đấu của ĐT Indonesia
Áo đấu của ĐT Malaysia
Áo đấu của ĐT Myanmar
Áo đấu của ĐT Thái Lan

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?