Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer bật mí người tiếp theo lĩnh trọng trách đá 11m ở MU

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng 3-1 mà Manchester United giành được trước Norwich City, Quỷ đỏ có 2 tình huống đá hỏng phạt đền một cách khó tin. Chia sẻ với truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu về điều này đồng thời tiết lộ người tiếp theo sẽ lĩnh trọng trách ấy.

Bất chấp việc Man United đã giành chiến thắng 3-1 trước Norwich City song các fan hâm mộ của họ vẫn không thể hài lòng về cách mà Marcus Rashford cùng Anthony Martial bỏ lỡ các tình huống đá penalty. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, 2 tiền đạo của Quỷ đỏ đã lần lượt thất bại khi đối mặt với thủ thành Tim Krul trên chấm 11m.

Dù lần lượt ghi bàn ở các pha bóng sau đó song rõ ràng, những tình huống bỏ lỡ phạt đền là điều khiến tất cả mọi người đều ngán ngẩm. Kể từ đầu mùa, Man United có 6 lần được thổi penalty, nhưng họ hỏng tới 4 lần.

Câu hỏi đặt ra là ai sẽ là cái tên đảm nhận việc đá penalty trong các trận đấu tiếp theo. Và mới nhất, chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer đã phần nào tiết lộ về cái tên này. Ông khẳng định:

Solskjaer khẳng định Mata sẽ là cầu thủ đá 11m nếu có mặt trên sân

“Tôi đảm bảo sẽ là Juan Mata nếu cậu ấy có mặt trên sân. Chúng tôi có những cầu thủ đã sút 11m thành công trong loạt luân lưu ở trận gặp Rochdale (thắng pen 5-3) và trong chuyến du đấu trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tất cả họ đều ghi bàn từ chấm phạt đền, nên đây không phải là vấn đề quá quan trọng. Đây là một tuần tốt đẹp cho chúng tôi, khởi đầu với trận hòa Liverpool rất ấn tượng và sau đó là 2 chiến thắng sân khách liên tiếp (Partizan và Norwich). Các cầu thủ đang tràn đầy tự tin”.

Chiến thắng vừa qua trước Norwich City giúp cho Man United vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 10 vòng đấu, kém top 4 7 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?