Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer đăng ký cầu thủ ít ai ngờ cho MU ở Ngoại hạng Anh giai đoạn 2

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 09:22
3/5 của 2 đánh giá
HLV Ole Solskjaer mới đây đã đích thân xác nhận điền tên một cầu thủ ít ai ngờ tới vào danh sách đăng kí thi đấu của MU ở giai đoạn 2 tại giải Ngoại hạng Anh.

là một trong số ít những đội bóng không có thêm bản hợp đồng nào ở phiên chợ Đông năm nay (trường hợp của Amad Diallo đã đạt được thỏa thuận từ hè 2020). Dù vậy, trong danh sách đăng kí thi đấu của Quỷ đỏ ở giai đoạn 2 Ngoại hạng Anh vẫn có thêm một cầu thủ, theo xác nhận của HLV Ole Solskjaer.

Đây là cái tên ít ai ngờ tới nhưng thực tế lại là một trong những cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại MU hiện tại. " đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2. Tôi hy vọng Jones sẽ sớm lấy lại thể lực cũng như phong độ để sẵn sàng ra sân", Solskjaer tiết lộ.

Trận đấu gần nhất Jones thi đấu cho MU

Lần gần nhất Jones ra sân thi đấu cho MU đã cách đây hơn 1 năm. Anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 6-0 của MU trước Tranmere Rovers tại Cúp FA hồi tháng 1/2020. Từ đó đến nay, Jones trải qua ca phẫu thuật đầu gối và mất rất nhiều thời gian để hồi phục.

"Chấn thương là điều tồi tệ nhất đối với mọi cầu thủ và sẽ khiến bạn cảm thấy nản lòng", Solskjaer nói về hồ sơ chấn thương của trung vệ người Anh. "Khi bạn gặp chấn thương, nó sẽ lấy đi cơ hội ra sân cũng như niềm đam mê của bạn.

>> Xem thêm:

Jones từng góp mặt trong đội hình tham dự World Cup của ĐT Anh hai năm trước. Cậu ấy cũng là một cầu thủ xuất sắc khi tôi mới tới đây. Do vậy, tôi mong cậu ấy có thể trở lại đội hình MU nhanh nhất có thể.

Solskjaer điền tên Jones vào danh sách đăng kí của MU ở giai đoạn 2

Cậu ấy là một trong những người mà bạn có thể tin tưởng. Cậu ấy giàu sức chiến đấu và đang làm việc chăm chỉ để trở lại, cho chúng tôi và cho chính cậu ấy. Cậu ấy đã có một vài lần thất bại nhưng hy vọng, tôi có thể sử dụng cậu ấy trong thời gian tới. Bản thân tôi cũng từng trải qua những chấn thương và nó sẽ lấy đi rất nhiều hứng thú của bạn", Solskjaer nói thêm.

Sau gần 10 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Jones đã ra sân tổng cộng 224 trận, ghi 6 bàn và có 10 pha kiến tạo. Anh cùng MU giành 7 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp C2.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?