Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer: “Man United không cần giải pháp tình thế”

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 20:28
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Man United không tính tới phương án chiêu mộ nhân sự tình thế trong thời điểm hiện tại để đảm bảo chiến lược dài hạn.

Man United đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng, trong đó có 2 thất bại trước Arsenal và Man City. Trước hoài nghi về chất lượng đội hình trong thời điểm TTCN tháng 1/2020 sắp mở cửa, HLV Solskjaer đã đưa ra tuyên bố mạnh mẽ về kế hoạch mua sắm của Quỷ Đỏ.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy khẳng định Man United không tính tới phương án chiêu mộ nhân sự tình thế trong thời điểm hiện tại để đảm bảo chiến lược dài hạn, ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ.

Solskjaer xác nhận M.U sẽ không chiêu mộ nhân sự tình thế

Chia sẻ trên MUTV về tin đồn được cho là sắp có tân binh “giải cứu” cập bến sân Old Trafford, HLV Solskjaer bác bỏ: “Không. Man United luôn tìm kiếm những nhân tố phù hợp với triết lý của đội bóng, nhưng không bao giờ là một bản hợp đồng ngắn hạn”

“Tôi đã mệt mỏi khi luôn phải trả lời điều này nhưng chúng tôi chỉ chờ đợi và chiêu mộ những cầu thủ xác định gắn bó lâu dài với CLB”.

Mới đây, có thông tin cho rằng , sau khi người đại diện của cầu thủ này và chủ tịch của câu lạc bộ Bồ Đào Nha – Frederico Varandas đã có mặt tại London để tiến hành đàm phán với Phó chủ tịch Ed Woodward của Man United.

Man United được cho là sắp sở hữu Bruno Fernandes

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng thể hiện thái độ lạc quan và quyết tâm cải thiện tình hình tại Man United sau những thất bại gần đây:

“Những trận thua trước Arsenal và Man City đã ở lại phía sau, Man United đã gạt đi sự thất vọng để tập trung cho hành trình phía trước, cải thiện năng lực để giành kết quả lạc quan hơn”.

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 5 điểm so với đội đứng thứ 4 là Chelsea. 22h tối nay (11/1), đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ tiếp đón Norwich City ở vòng 22 Premier League.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?