Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer tiết lộ thời gian Pogba và McTominay trở lại thi đấu

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm cuộc so tài giữa MU và Wolves vào rạng sáng ngày 16/1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu về đối thủ đồng thời tiết lộ thời gian 2 ngôi sao quan trọng của CLB là Paul Pogba cùng Scott McTominay trở lại thi đấu.

Sau trận hòa trước Wolves tại vòng 4 FA Cup trên sân khách, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đối thủ này ở trận đá lại vào rạng sáng ngày 16/1. Đây rõ ràng là điều mà HLV Solskjaer không hề mong muốn, tuy nhiên, MU sẽ làm tất cả để có thể giành vé đi tiếp.

Chia sẻ trước thềm màn tái ngộ Bầy Sói, vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “Wolves luôn thể hiện tinh thần quyết tâm và chiến đấu kiên cường. Bởi vậy, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là vô địch giải đấu, vì thế, toàn đội sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trong cuộc so tài này”.

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng đồng thời tiết lộ điều mà các fan hâm mộ MU rất quan tâm, đó là tình hình chấn thương của bộ đôi tiền vệ trụ cột, McTominay cùng với Pogba. Cả hai ngôi sao này đều dính chấn thương ở dịp Boxing Day vào hôm 26/12 vừa qua và theo chia sẻ mới nhất từ Solskjaer, khả năng họ trở lại trong tháng 1 này sẽ không xảy ra.

Solskjaer khẳng định Pogba và McTominay không thể trở lại trước kì nghỉ Đông

“Tôi khi chúng ta sẽ không gặp Scott và Pogba trước kì nghỉ đông của ngọa hạng Anh. Với Pogba, cậu ấy có thể tái xuất khi MU chạm trán Chelsea vào ngày 18/2, trong khi ấy, McTominay cần thời gian dài hơn để bình phục chấn thương gân kheo. Tôi nghĩ rằng, nhanh nhất, cậu ấy sẽ chỉ có thể trở lại ở chuyến hành quân tới nước Bỉ gặp Club Brugge vào ngày 28/2”.

Đây rõ ràng là thông tin khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng lo lắng bởi cả Pogba lẫn McTominay đều là những nhân tố trụ cột nơi hàng tiền vệ đội bóng. Đặc biệt, sự vắng mặt của ngôi sao người Pháp khiến cho sức sáng tạo cũng như khả năng đột biến trong lối chơi Quỷ đỏ giảm đi đáng kể.

Họ sẽ tái xuất vào tầm cuối tháng 2 năm nay

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh với 5 điểm kém hơn top 4. Trước mắt họ sẽ là chuyến hành quân giông bão tới sân Anfield của Liverpool ở vòng 23 Premier League. Chắc chắn, với hàng tiền vệ Quỷ đỏ, đây sẽ là 90 phút mà họ phải làm việc cật lực nếu muốn giúp đội bóng có điểm sau khi rời thành phố Cảng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?