Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chỉ trích Chelsea vì gây ảnh hưởng đến trọng tài

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá
HLV Solskjaer đã rất bực tức khi không được hưởng một quả phạt đền trong trận gặp Chelsea. Trong tình huống này, các cầu thủ của Chelsea cũng có phản ứng rất mạnh.

Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra tức giận khi trọng tài Stuart Attwell không cho MU hưởng một quả phạt đền trong trận hòa 0-0 với Chelsea tại sân Stamford Bridge.

Trong một trận đấu chứng kiến ​​hai bên thi đấu quyết liệt, MU đã bị từ chối cơ hội sớm vươn lên dẫn trước một cách đầy tranh cãi.

Cú đá phạt của Marcus Rashford đã bị Edouard Mendy cản phá nhưng bóng vẫn còn trong vòng cấm, sau đó Mason Greenwood và Callum Hudson-Odoi đã lao vào tranh bóng.

Hudson-Odoi đã để bóng chạm tay trong vòng cấm

Tay cầu thủ của Chelsea đã giơ lên ​​và tiếp xúc với bóng, trọng tài Attwell sau đó đã sử dụng màn hình VAR. Tuy nhiên, quyết định của ông vẫn giữ nguyên là không có phạt đền, và nó khiến Solskjaer cảm thấy ngạc nhiên.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy MU nên được hưởng một quả phạt đền hay không, Solskjaer nói: "Đúng vậy, 100%."

Khi được hỏi liệu ông có thể hiểu được quyết định của trọng tài Attwell hay không, ông nói thêm: “Không, hoàn toàn không, đặc biệt là khi họ dừng nó lại [trận đấu để xem xét lại sự việc] và ông ấy xem nó.”

"Đối với tôi, có thể thấy đó là một tình huống dùng tay chơi bóng, nhưng ông ta lại nghĩ rằng chính cầu thủ của chúng tôi đã làm điều đó, và họ [băng ghế dự bị của Chelsea] cũng hét lên đó là tình huống chạm tay cầu thủ của chúng tôi, xem video và chúng tôi bị lấy mất 2 điểm."

Hậu vệ trái của MU, Luke Shaw đã nói trong một cuộc phỏng vấn khác sau trận đấu là trọng tài Attwell đã nói với đội trưởng Harry Maguire, rằng thổi quả phạt đền "sẽ gây ra rất nhiều lời bàn tán sau đó".

Shaw tiết lộ điều trọng tài nói với Maguire

Những tiết lộ của Shaw sau đó đã được chuyển đến Solskjaer và một lần nữa ông thể hiện sự bất mãn. Ông cũng tỏ ra không hài lòng với những bình luận trước trận đấu được đăng trên trang web của Chelsea, nhấn mạnh những tình huống gần đây của Maguire với VAR. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng những nội dung như vậy có thể ảnh hưởng đến các trọng tài.

Ông nói thêm: "Tất cả đều là ảnh hưởng từ bên ngoài, ngay cả cuộc nói chuyện về VAR trước trận đấu, điều đó thật táo tợn, khi họ đưa điều đó lên trang web - điều đó ảnh hưởng đến các trọng tài.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?