Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer xác nhận thủ môn bắt chính trận khai màn của MU tại ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 07:16
2.8/5 của 45 đánh giá
Trước khi MU bước vào trận đấu đầu tiên tại ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận thủ thành sẽ bắt chính ở ngày ra quân khi cả David De Gea lẫn Dean Henderson đều vô cùng xuất sắc.

Sau mùa giải 2019/20 đạt phong độ cao trong màu áo Sheffield United, Dean Henderson đã trở lại MU thách thức vị trí với De Gea nơi khung gỗ. Thậm chí, với việc thủ môn người TBN liên tục có những sai lầm ở các mùa giải gần đây, không ít fan hâm mộ Quỷ đỏ đã lên tiếng kêu gọi Solskjaer “trao" lại suất bắt chính cho Henderson.

Bản thân thủ thành người Anh cũng từng khẳng định mình không hạnh phúc nếu trở về MU và thường xuyên “mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Dù vậy, chia sẻ với truyền thông trước thềm trận gặp Crystal Palace tại vòng 2 ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã xác nhận De Gea là người bắt chính ở cuộc so tài này.

Ông nói: “De Gea vẫn sẽ bắt chính ở trận đấu sắp tới. Cậu ấy đã thể hiện sự ổn định trong nhiều năm qua và hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Tất nhiên, bạn cũng luôn cần sự cạnh tranh để thúc đẩy mình thi đấu ấn tượng hơn nữa. Henderson cũng là thủ thành rất xuất sắc. Cơ hội sẽ được chia đều và dành cho người xứng đáng. Vì thế, tôi hy vọng Dean Henderson và De Gea có thể cống hiến những màn trình diễn tốt nhất cho CLB. Trước mắt, De Gea vẫn là sự lựa chọn số 1”.

Solskjaer xác nhận De Gea sẽ bắt chính cho MU ở trận gặp Crystal Palace 

Với phát biểu nói trên của Solskjaer, có thể khẳng định rằng De Gea sẽ bắt chính khi MU chạm trán Crystal Palace vào đêm ngày 19/9. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Na Uy cũng không quên cảnh báo thủ thành TBN trước sự đe doạ từ Henderson.

Rõ ràng, việc có 2 thủ môn xuất sắc trong khung gỗ giúp cho Solskjaer vô cùng tự tin về những sự lựa chọn ở vị trí gác đền. Không loại trừ khả năng, ông sẽ thay đổi luân phiên De Gea với Henderson tại nhiều giải đấu mà Quỷ đỏ tham dự ở mùa giải 2020/21.

Song cũng không quên cảnh báo thủ thành này về tài năng của Henderson 

Trước mắt, MU sẽ hướng đến 3 điểm vào ngày khai màn ngoại hạng Anh. Do được nghỉ thi đấu vòng 1 nên trận đấu với Palace tại vòng 2 mới là trận ra quân của thầy trò Solskjaer tại Premier League.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?