Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung – Min “cạnh tranh” cùng Ronaldo và Messi trong tựa game bóng đá

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung – Min đang trở nên rất nổi tiếng ở các tựa game bóng đá. Sau khi được sử dụng rất nhiều trong FIFA Online, anh tiếp tục cạnh tranh cùng bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong việc trở thành gương mặt đại diện cho game FIFA 20.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, hệ thống game này đang tổ chức cuộc bầu chọn để người hâm mộ có thể chọn ra cái tên mà họ mong muốn trở thành gương mặt đại diện cho dòng game FIFA 20. Trong 2 năm qua, Ronaldo là người có vinh dự này và hiện tại, anh vẫn đang dẫn đầu với 2376 phiếu bầu (Tương đương 17%).

Cầu thủ hiện xếp ở vị trí thứ 2 là Mohamed Salah khi chàng tiền đạo người Ai Cập có cho mình 2117 phiếu bầu (15%) và Son chính là cái tên đứng thứ 3 khi đang có 11% số phiếu bầu. Lý do chính giải thích cho việc này là bởi thành tích anh cùng ĐT Hàn Quốc giành được tại ASIAD vừa qua với tấm huy chương vàng năm thứ 2 liên tiếp.

Son đang là ngôi sao trong mắt người dân Hàn Quốc

Không quá khi nói, Son đang là ngôi sao lớn nhất tại xứ kim chi và vì thế cho nên việc anh được ủng hộ trở thành gương mặt đại diện cho FIFA 20 xem ra là điều không bất ngờ khi mà số lượng game thủ chơi trò chơi này tại Hàn Quốc là rất lớn.

Thậm chí, trong top 3 cái tên dẫn đầu, Messi còn không có mặt. Anh đứng sau Son khi chỉ có 8% số phiếu bầu. Bộ đôi đang khoác áo PSG là Neymar cùng Mbappe sở hữu 4% lượt bầu chọn từ người hâm mộ.

Điều đó giúp anh cạnh tranh với Ronaldo ở thể loại game FIFA 20

FIFA là một thể loại game được rất nhiều người hâm mộ và chơi trên toàn thế giới. Gần nhất, FIFA 19 đã ra mắt các game thủ đồng thời nhận được sự hưởng ứng rất cao.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?