Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung-min sẽ bị cách ly khi trở lại từ “ổ dịch” Hàn Quốc

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham sẽ phải tự cách ly trong vòng 2 tuần khi trở về quê nhà Hàn Quốc chữa trị chấn thương trước đó.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham Hotspur sẽ phải áp dụng biện pháp tự cách ly để đảm bảo an toàn sau khi trở lại Anh từ quê nhà Hàn Quốc – quốc gia đang bùng phát dịch cúm Covid-19, để chữa trị chấn thương gặp phải mới đây.

Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, sau khi tiến hành ca phẫu thuật gãy xương cánh tay, Son Heung-min sẽ bị buộc phải ở tại nhà riêng, không được phép ra ngoài trong vòng 2 tuần để đề phòng lây lan virus Covid-19 khi trở lại đại bản doanh của Tottenham. Được biết, chân sút 27 tuổi sẽ được bố trí 1 phòng riêng ở khu tập luyện Enfield của Gà Trống.

Son Heung-min sẽ phải tự cách ly sau khi trở lại Anh từ Hàn Quốc

Chia sẻ về quyết định yêu cầu Son Heung-min tự cách ly, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bình thản và cho rằng đó là điều nên làm, giữ gìn sức khỏe các toàn đội.

“Tôi nghĩ đó là giải pháp hoàn toàn bình thường của các nhà chức trách. Tôi không có bình luận gì cả, tôi cũng chẳng là nhân vật đặc biệt gì để lên tiếng. Đội bóng sẽ tuân thủ đầy đủ những gì quan chức yêu cầu”

Trước đó, Son Heung-min đã bị gãy xương cánh tay ở trận thắng 3-2 của Tottenham trước Aston Villa tại vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 16/2. Hôm 21/2, bất chấp lo ngại về dịch bệnh.

Son Heung-min cố thể phải ngồi ngoài đến hết mùa giải vì chấn thương nặng

Sau những chẩn đoán ban đầu, truyền thông xứ kim chi cho hay, Son Heung-min sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian dự kiến từ 7-10 tuần để bình phục chấn thương, trước khi có thể thi đấu trở lại.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, mọi thứ thậm chí đã diễn ra không như mong đợi với BLĐ và CĐV Tottenham. Cụ thể, theo xác nhận mới đây từ giám đốc trung tâm khoa học thể dục phục hồi thể thao tại Seoul (Hàn Quốc) là Lee Cheong-hwan, .

Tối mai (1/3), Tottenham sẽ tiếp đón Wolves ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp Gà Trống duy trì vị trí trong Top 3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?