Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling báo tin không vui cho Pep và Man City

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 08:20
2.2/5 của 7 đánh giá
Pep Guardiola cùng với Man City vừa đón nhận thông tin không vui từ tiền đạo trụ cột, Raheem Sterling khi mới đây, cầu thủ này đã buộc phải rút khỏi danh sách ĐT Anh vì chấn thương.

Theo kế hoạch, sẽ cùng với ĐT Anh có 2 trận đấu với Bỉ và Iceland trong khuôn khổ UEFA Nations League. Tuy nhiên, ngay trước thềm màn so tài với Bỉ vào rạng sáng ngày 16/11, tiền đạo thuộc biên chế đã xin rút khỏi danh sách của Tam Sư.

Lý do là bởi, cầu thủ này đã dính chấn thương trong buổi tập đội bóng. Theo tiết lộ, chân sút 25 tuổi đã gặp vấn đề ở bàn chân và anh cần thời gian để điều trị. Vì thế, Sterling đã nhanh chóng xin rút khỏi đội tuyển.

Đây chắc chắn là điều mà cũng như các fan hâm mộ Man City không hề mong muốn, bởi dù chấn thương mà Sterling gặp phải được đánh giá là không quá nghiêm trọng song đây là thời điểm mà các HLV cũng như mọi đội bóng đều muốn đảm bảo thể trạng tốt nhất cho các cầu thủ.

Sterling gặp chấn thương ở bàn chân khi hội quân cùng ĐT Anh

Với việc phải đối mặt dày đặc cùng tần suất 3 ngày/trận, chấn thương là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Dù cho hiện tại, Sterling chỉ gặp vấn đề nhỏ ở bàn chân, nhưng nếu Pep tiếp tục sử dụng cầu thủ này trong các trận đấu sắp tới, khả năng tiền đạo người Anh gặp chấn thương nặng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tại vòng 9 diễn ra ngày 22/11, Man City sẽ có chuyến hành quân được dự báo là vô cùng khó khăn tới sân . Với tình hình hiện tại, Sterling đủ khả năng để có thể tái xuất ở màn so tài này, dù vậy, Pep chắc chắn phải có những tính toán cụ thể nhằm hạn chế việc chấn thương tái phát hoặc nặng thêm với cậu học trò cưng.

Anh khiến cho Pep và Man City đang rất âu lo 

Dù đang có phong độ không quá cao song thiếu vắng Sterling, Man City cũng sẽ mất đi sự đột biến ở các tình huống đột phá hoặc những pha phản công tốc độ. Chắc chắn, Pep sẽ cần thêm thời gian để theo dõi tình hình cụ thể của Sterling trước khi đưa ra quyết định về việc có lựa chọn cầu thủ này trong trận đại chiến Tottenham hay không.

Hiện tại, Man City chỉ đang xếp thứ 10 tại ngoại hạng Anh với 12 điểm, kém Tottenham 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?