Bạn muốn tắt quảng cáo?

Stones tiết lộ thông điệp từ Pep Guardiola giúp Man City đánh bại MU

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 07:27
5/5 của 1 đánh giá
Sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU tại bán kết cúp Liên đoàn Anh vừa qua, trung vệ John Stones đã tiết lộ thông điệp của Pep Guardiola ở giờ nghỉ giữa trận.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (7/1), MU và Man City đã cuộc đụng độ tại trận đấu thuộc khuôn khổ Bán kết cúp Liên đoàn Anh. Như thường lệ trận derby thành Manchester luôn nhận sự chú ý của fan hâm mộ trên toàn thế giới, dù đó có là sân chơi nào.

45 phút đầu tiên giữa MU và Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra khá cân bằng. Cả hai đội đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương, tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Man City đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Stones. Sau đó Fernandinho ghi thêm 1 bàn thắng ở phút 83, mang về chiến thắng 2-0 cho Man City. Giành chiến thắng 2-0 chung cuộc, Man City tự tin tiến vào trận chung kết gặp Tottenham.

Man City ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp 2 để hạ gục MU

Sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU tại bán kết cúp Liên đoàn Anh vừa qua, trung vệ John Stones đã tiết lộ thông điệp của Pep Guardiola ở giờ nghỉ giữa trận. Đó chính là bước ngoặt giúp Man Xanh vượt qua đội bóng cùng thành phố.

“Pep Guardiola yêu cầu chúng tôi phải có một cái đầu lạnh. Chúng tôi cần tận dụng tốt những tình huống cố định. Man City đã chăm chút hơn vào những quả phạt trực tiếp và những quả phạt góc, và chúng tôi có 2 bàn thắng. Đó là bước ngoặt của trận đấu này”, John Stones chia sẻ sau trận.

“Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, những cơ hội tuyệt vời, những pha di chuyển tuyệt vời để vào vòng cấm và chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”

Thông điệp của Guardiola là bước ngoặt của trận đấu

Trận Chung kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào ngày 25/4/2021 giữa Man City và Tottenham. Man City sẽ còn rất nhiều thời gian để chuẩn bị và đây sẽ là lúc để Man City tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League.

Trong khi đó việc bị loại khỏi đấu trường Liên đoàn Anh với MU không phải là điều quá thất vọng. Hiện tại thầy trò HLV Solskjaer đang tập trung tối đa vào Ngoại hạng Anh – giải đấu họ đang tràn trề cơ hội vô địch lượt đi ở mùa giải này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?