Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sự trùng hợp khó tin giữa 2 trận Nam Định gặp Thanh Hoá

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 09:03
3.7/5 của 5 đánh giá
Nam ĐịnhTrận tái đấu giữa Nam Định và Thanh Hóa vào chiều qua 10/3 đã chứng kiến sự trùng hợp khó tin so với cuộc đối đầu giữa 2 đội cách đây không lâu tại V.League.

Nhằm chuẩn bị cho ngày V.League 2021 tái khởi động vào 13/3 tới, các đội bóng đều đang tích cực chuẩn bị cũng như tổ chức các trận đấu giao hữu, vừa để cọ xát, vừa giúp các cầu thủ bắt nhịp lại với các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp. Trong số này, đáng chú ý nhất là cặp đấu giữa Nam Định và .

Đây là 2 đội bóng V.League hiếm hoi tự tổ chức đá giao hữu với nhau bởi các đội còn lại đều lựa chọn "quân xanh" là các đại diện đến từ giải hạng Nhất. Thậm chí, trận tái đấu giữa Nam Định và Thanh Hóa vào chiều 10/3 đã chứng kiến sự trùng hợp khó tin so với cuộc đối đầu giữa 2 đội cách đây không lâu tại V.League.

Thanh Hóa tiếp tục thắng Nam Định 3-0 ở lần tái đấu

Cụ thể, giống như trận đấu ở vòng 3 V.League hôm 30/1, Thanh Hóa đã dễ dàng đè bẹp Nam Định với tỉ số 3-0. Đặc biệt hơn, ở cả 2 trận này, Samson và Văn Thắng đều là những người ghi bàn cho Thanh Hóa. Bàn thắng còn lại ở lần tái đấu này được ghi do công của Đình Tùng, còn ở trận đấu ở vòng 3, chủ nhân pha lập công còn lại cho đội bóng xứ Thanh là Văn Lợi.

Trước đó, 2 đội bóng này đều có điểm chung là đều thay ngoại binh. Tiền vệ Gramoz Kurtaj từ Nam Định về chơi cho Thanh Hoá. Còn Nam Định sau khi thanh lý hợp đồng với Kurtaj đã đón tiền đạo Konan Oussou. 

Trên thực tế, trong cả 2 màn so tài kể trên, Nam Định đều chơi không lép vế so với Thanh Hóa, thậm chí còn là đội nắm thế chủ động hơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt là Thanh Hóa sở hữu những cầu thủ tấn công tốt hơn và biết nắm bắt cơ hội. 

>> Xem thêm:

Nam Định từng thua Thanh Hóa ở vòng 3 V.League

Đó cũng là lý do mà đến thời điểm này, sau 3 vòng đấu, Nam Định chỉ giành được 3 điểm với chiến thắng duy nhất ở ngày ra quân trước Hà Nội FC. Trong khi đó, Thanh Hóa đã có 4 điểm khi chỉ để thua mỗi với tỉ số tối thiểu ở vòng mở màn.

V.League 2021 sẽ trở lại từ ngày 13/3 tới nhưng do đã thi đấu xong vòng 3 từ trước Tết nên Thanh Hoá cùng Nam Định sẽ được nghỉ thêm 1 tuần so với các đội bóng khác. Ở vòng 4, Thanh Hóa sẽ phải hành quân tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC, còn Nam Định được chơi trên sân nhà Thiên Trường để tiếp đón .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?