Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez không thể gia nhập Juventus vì lý do ít ai ngờ

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 07:54
2.1/5 của 10 đánh giá
Theo nguồn tin từ báo giới Anh, thương vụ Luis Suarez gia nhập Juventus nhiều khả năng sẽ bị đổ bể vào phút chót với lý do ít ai ngờ tới. Trước đó, Suarez từng có lúc rất gần với ĐKVĐ Serie A.

Tương lai của Suarez tại Barca đang trở nên bất định hơn bao giờ hết. Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman và thuộc danh sách những cầu thủ phải thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, Suarez đứng trước lựa chọn rời đi hoặc ở lại cho đến hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2021.

Juventus là một trong những đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Suarez. Từng có thời điểm tưởng như Suarez đã rất gần với cơ hội sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trên hàng công của đội bóng Serie A, song hiện tại, thương vụ này có thể bị đổ bể vào phút chót bởi lý do ít ai ngờ.

Suarez lỡ cơ hội sát cánh cùng Ronaldo

Báo giới Anh đồng loạt đưa tin, Suarez đã hết cơ hội khoác áo Juventus ở hè này do Bà đầm già đã đăng ký đầy đủ suất dành cho cầu thủ nước ngoài. Hiện Juventus đã tốn 1 suất cầu thủ ngoài EU cho tân binh người Mỹ, Weston McKennie. Do đó, nếu ngôi sao 33 tuổi muốn cập bến sân Allianz, anh cần phải có hộ chiếu Italia.

Tuy nhiên, quá trình này không hề đơn giản và tốn khá nhiều thời gian. Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Tây Ban Nha, RAC1 cũng khẳng định Suarez đã loại trừ khả năng đến Juventus. Bởi lẽ, tuyển thủ người Uruquay không thể lấy kịp hộ chiếu Italia trước ngày 6/10.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu có thành công chuyển tới Juventus, Suarez cũng sẽ không được tham dự vòng bảng cúp C1. Ngày 6/10 là hạn chót để các đội bóng nộp danh sách dự vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020-2021 cho Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Tương lai Suarez đang trở nên bất định

Tất nhiên, Barca không hề muốn thương vụ này bị đổ bể. Ngay cả khi Suarez thể hiện thái độ chuyên nghiệp và sẵn sàng ngồi dự bị chỉ để được ở lại, BLĐ Barca cũng không muốn mất thêm khoản tiền cho việc trả lương Suarez. Thêm vào đó, Barca đang cần chiêu mộ Depay và việc bán Suarez là điều kiện tiên quyết.

Đích thân HLV Koeman cũng khẳng định với Fox Sports rằng Depay sẽ chỉ đến Barca với một điều kiện. “Chúng tôi cần bán cầu thủ trước khi có thể ký hợp đồng với Depay”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?