Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez và Cavani tỏa sáng, Uruguay đè bẹp Ecuador ở trận ra quân Copa America 2019

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Được chơi với lợi thế hơn người từ rất sớm, ĐT Uruguay đã có một thế trận khá dễ dàng và có được chiến thắng đậm đà 3-0 trước ĐT Ecuador để có trận ra quân thành công tại Copa America 2019.

Tham khảo thêm:

URUGUAY 4-0 ECUADOR

BÀN THẮNG:

URUGUAY: Nicolas Lodeiro (6′), Edinson Cavani (32′), Suarez (44′), Arturo Mina (78′; OG).

THẺ ĐỎ: Jose Quinteros (24′).

Trái với những kỳ vọng về một cuộc đối đầu hấp dẫn từ người hâm mộ, trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Ecuador lại diễn ra một chiều với sự áp đảo hoàn toàn đến từ đoàn quân của HLV Oscar Tabarez.

Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, sau một pha dàn xếp tấn công đơn giản, tiền vệ Nicolas Lodeiro đã có pha dứt điểm hiểm hóc từ đường chuyền của tiền đạo thuộc biên chế Barcelona – Luis Suarez để mang về bàn mở tỷ số cho ĐT Uruguay.

Lodeiro mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 7

Chỉ 3 phút sau đó, Lodeiro lại một lần nữa đưa được bóng vào lưới của ĐT Ecuador thế nhưng lần này trọng tài lại xác định đã có lỗi việt vị trước đó của Edinson Cavani.

Khó khăn chồng chất khó khăn cho ĐT Ecuador khi đến phút 24, hậu vệ Jose Quintero đã có pha đánh nguội với Lodeiro và sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã rút thẻ đỏ với cầu thủ 28 tuổi này khiến ĐT Ecuador chỉ còn chơi với 10 người.

Với lợi thế có được, ĐT Uruguay dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và những bàn thắng đến với các cầu thủ áo xanh như một lẽ tất nhiên. Lần lượt trong các phút 32 và 44, bộ đội Edinson Cavani và Luis Suarez thay nhau lập công để ĐT Uruguay tạo ra cách biệt 3 bàn trước giờ nghỉ giữa hai hiệp.

ĐT Uruguay có lợi thế 3 bàn dẫn trước khi hiệp 1 khép lại

Sang đến hiệp 2, ĐT Uruguay vẫn là đội làm chủ các pha lên bóng trên sân, Cavani có thêm một lần sút tung lưới đối thủ đầu hiệp 2 nhưng tiền đạo của PSG đã rơi vào tư thế việt vị.

Ở những phút cuối trận, HLV Oscar Tabarez chủ động chỉ đạo cho các học trò chơi chậm lại, dù không giữ được sức ép quá lớn lên khung thành đối phương thế nhưng ĐT Uruguay vẫn có thêm được bàn thắng sau pha đá phản lưới nhà của Arturo Mina.

ĐT Uruguay giành thắng lợi chung cuộc 4-0 trước ĐT Ecuador

Chung cuộc, ĐT Uruguay có được thắng lợi 4-0 trước ĐT Ecuador trong ngày ra quân 2019.

Đội hình thi đấu:

Uruguay: Fernando Muslera; Martín Caceres, José Maria Gimenez, Diego Godin, Diego Laxalt; Nahitan Nandez (Pereiro 64′), Matias Vecino (Valverde 81′), Rodrigo Bentancur, Nicolas Lodeiro (Torreira 74′); Edinson Cavani, Luis Suarez.

Ecuador: Alexander Dominguez; Jose Quintero, Arturo Mina, Gabriel Achillier, Beder Caicedo; Jefferson Intriago, Jefferson Orejuela; Antonio Valencia, Angel Mena (Velasco 29′), Ayrton Preciado (Ibarra 46′); Enner Valencia.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?