Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái đấu ĐT Việt Nam, Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, HLV Malaysia e dè

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 21:18
5/5 của 1 đánh giá

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã có những nhận định về bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, trong đó bày tỏ sự thận trọng trước ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Xem thêm:

Chiều qua (17/7), lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra. Những lá thăm đã đưa ĐT Việt Nam chạm trán các đối thủ quen thuộc ở Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) ở bảng G.

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe tỏ ra khá bất ngờ với kết quả này. Ông Tan Cheng Hoe ví bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 như một “AFF Cup 2020 thu nhỏ” đồng thời tỏ ra thận trọng.

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia thận trọng trước bảng đấu “AFF thu nhỏ”

“Chúng tôi sẽ đối đầu với những đối thủ quen thuộc. Đây là kết quả bốc thăm tốt nhất cho chúng tôi, dựa trên tình hình hiện tại. Chúng tôi vốn không hi vọng gì về việc rơi vào một bảng đấu toàn Đông Nam Á, trừ UAE”

“Vòng loại World Cup là đấu trường lớn nhất. Tôi muốn các cầu thủ sẽ tận dụng cơ hội này để thể hiện mình và giành kết quả tốt. Đấu với các đội Đông Nam Á giống như những trận derby”.

Malaysia đang quyết tâm để lấy lại vị thế của mình ở Đông Nam Á

Bên cạnh đó, chiến lược gia 51 tuổi cũng đánh giá cao ĐT Việt Nam: “Chúng ta đều thấy Việt Nam đang tiến bộ rất nhiều. Các đối thủ đều sẽ tập trung vào Việt Nam vì họ có những cầu thủ tốt như số Công Phượng hay Quang Hải. Tôi cũng biết Công Phượng đang chơi ở nước ngoài”.

ĐT Malaysia của ông Tan Cheng Hoe đã đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo 3 lần tại AFF Cup 2018 (2 thua, 1 hòa), trong đó có thất bại tại trận chung kết, sau khi đánh bại ĐT Thái Lan ở bán kết.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?