Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái ngộ Southampton, Van Dijk được đồng đội cũ đánh giá bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 14:50
5/5 của 1 đánh giá

Van Dijk đã nhận được sự tôn trọng cực lớn từ phía đồng đội cũ khi trung vệ Jan Bednarek của Southampton cho rằng trung vệ của Liverpool là trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

đang là lá chắn thép nơi hàng thủ của vào thời điểm này. Kể từ khi chuyển đến Anfield từ tháng 1 năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng, Van Dijk luôn là thủ lĩnh hàng thủ của Liverpool. Tầm ảnh hưởng của trung vệ người Hà Lan là quá lớn.

Van Dijk đang đóng vai trò quan trọng tại Liverpool

Trước chuyến trở về ngôi nhà cũ St Mary’s, Van Dijk cũng đã nhận được sự tôn trọng lớn nhất từ người đồng đội cũ Jan Bednarek. Trung vệ người Ba Lan cho rằng ở thời điểm hiện tại, không có trung vệ nào xuất sắc hơn Van Dijk. Phát biểu trên NBC Sport, Bednarek cho biết:

“Van Dijk, vào thời điểm này đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy rất giỏi không chiến, có tốc độ tốt và xử lý bóng bằng chân cũng tốt. Vậy nên tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với vị trí này. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và theo dõi anh ấy thi đấu cũng giúp bạn cải thiện bản thân”.

“Khi tôi bắt đầu chơi ở vị trí trung vệ, tôi đã xem Chiellini và . Nhưng bây giờ thì tôi dành sự chú ý của mình cho Van Dijk”. Bednarek chia sẻ.

Bednarek cho rằng người đồng đội cũ là trung vệ hay nhất hiện tại

Mặc dù vậy, vẫn khẳng định Southampton sẽ chiến đấu đến cùng với The Kop trong trận đấu đêm nay: “Liverpool đang cạnh tranh danh hiệu vô địch. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ hướng đến 3 điểm. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành lấy điểm số từ họ. Điều quan trọng nhất là phải dũng cảm. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức và chúng tôi sẽ biết kết quả thế nào sau khi trận đấu diễn ra”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?