Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Bửu Ngọc: “Tôi hứa sẽ chơi hết mình để không phụ niềm tin CĐV HAGL”

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành tân binh Bửu Ngọc cho biết anh sẽ cố gắng cống hiến hết mình để không phụ lại sự tin tưởng của các CĐV HAGL trong mùa bóng sang năm.

Thủ thành người Đồng Tháp – Bửu Ngọc đã ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với câu lạc bộ chủ sân Pleiku – Hoàng Anh Gia Lai và ở mùa giải tới, anh sẽ là người đảm nhiệm vị trí chính thức trong khung gỗ của đội bóng phố núi.

Bửu Ngọc là người gác đền mới của HAGL trong mùa giải tới

Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Bửu Ngọc cho biết đã cho biết anh sẽ cố gắng thi đấu hết mình để không phụ sự tin tưởng của người hâm mộ đội nhà.

“Tôi thật sự vui và hạnh phúc khi đã có mặt tại HAGL, đây là một câu lạc bộ nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ bóng đá trong nước vì vậy ở mùa giải tới, tôi nghĩ mình sẽ phải rất nỗ lực để thi đấu và đáp lại sự tin tưởng nơi các CĐV”.

“Việc luôn được các cổ động viên dõi theo sẽ không phải là một áp lực, ngược lại đó là động lực để tôi ra sân và cống hiến hết khả năng của mình trong mỗi trận đấu ở mùa giải mới 2020”.

“Được đến với HAGL là cơ hội để tôi tìm lại hình ảnh của chính mình và tôi đang rất háo hức chờ đến ngày V-League 2020 được khởi tranh để có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới”, thủ môn Bửu Ngọc cho biết.

Cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam đang rất háo hức ngày ra mắt đội bóng mới

Trước mùa giải 2020, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đang có sự chuẩn bị hết sức kỹ càng cả về mặt nhân sự lẫn chiến thuật và HLV Lee Tae Hoon đang rất tự tin sẽ cùng đội nhà có được một thành tích cao ở mùa bóng tới sau một mùa giải 2019 liên tục chìm sâu trong vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Cho dù đã chia tay với rất nhiều cái tên, trong đó có những ngôi sao ra đi dưới dạng cho mượn như Đức Lương, Văn Sơn hay Công Phượng tuy nhiên, đội hình hiện tại của HAGL vẫn được cho là có đủ sức cạnh tranh cho một vị trí trong top đầu của V-League với những cầu thủ đang cống hiến cho ĐTQG như Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?