Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh HAGL giãi bày tâm sự ở đội bóng mới, hết lời ca ngợi Tuấn Anh

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 13:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi xác nhận chuyển đến khoác áo Hoàng Anh Gia Lai kể từ mùa giải mới, tân binh của đội bóng phố Núi là Steven Đặng đã có những chia sẻ nhằm giãi bày tâm sự bản thân ở đội bóng mới đồng thời khẳng định điều khiến anh cảm thấy hứng thú nhất.

Hậu vệ 23 tuổi là một trong các tân binh của Hoàng Anh Gia Lai tại 2020. Anh gia nhập đội chủ sân Pleiku cùng bản hợp đồng thi đấu trong một mùa giải. Mới nhất, cầu thủ này vừa có những giãi bày về cảm xúc khi được khoác lên mình màu áo đội bóng phố Núi.

Chia sẻ trên trang cá nhân bản thân, Steven Đặng nhấn mạnh: “Tôi muốn thông báo cho những ai chưa biết điều này. Đây là một hành trình khác ngay trên chính quê hương của mình, đó là những gì Chúa đã ban ơn và cho tôi cơ hội. Tôi muốn cám ơn bạn bè, người thân và huấn luyện viên đã giúp tôi chuẩn bị cho điều này”.

Gia nhập Hoàng Anh Gia Lai là bước tiến quan trọng trong đời cầu thủ của ngôi sao gốc Mỹ bởi đây là hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên đối với anh. Nói thêm về lý do chọn đội chủ sân Pleiku làm bến đỗ, Steven Đặng hết lời ca ngợi các đồng đội, đặc biệt là tiền vệ Tuấn Anh.

Tân binh HAGL hết lời ca ngợi đội bóng và đồng đội mới

“Rất hứng thú khi tập luyện và sinh hoạt cùng những cầu thủ tài năng khi đến Việt Nam chơi bóng. Hãy để tôi trải nghiệm. Tôi đã từng tập luyện cùng Tuấn Anh, Minh Vương và nhiều cầu thủ khác. Họ là những cầu thủ tuyệt vời, đặc biệt là Tuấn Anh. Anh ấy có kĩ thuật và khả năng quan sát rất tốt”.

Trước khi có chữ ký của Steven Đặng, đội chủ sân Pleiku cũng đã bổ sung trung vệ chất lượng là Damir Memovic từ Sông Lam Nghệ An với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?