Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Milan phải tạm nghỉ thi đấu vì bệnh tim

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 17:49
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trái Ivan Strinic đã phải tạm thời dừng việc chơi bóng của anh sau khi gặp một số vấn đề trong cuộc kiểm tra y tế tại CLB mới AC Milan.

Tuyển thủ người Croatia, Strinic đến với Milan vào mùa hè này từ một CLB khác cũng đến từ giải số một Italia, , Sampdoria. Nhưng khi chưa thể thi đấu bất cứ một trận nào trong mùa giải mới, hung tin đã đến với hậu vệ này sau buổi kiểm tra y tế định kỳ 6 tháng của BTC Serie A.

Cụ thể, Milan đã đưa ra một thông báo có nội dung: “Chúng tôi sau khi thực hiện buổi kiểm tra y tế định kỳ đã phát hiện ra triệu chứng phì đại cơ tim của Strinic. Vì lý do này, anh ấy sẽ phải tạm nghỉ chơi bóng một thời gian cho đến khi có thể phục hồi hoàn toàn”.

Thông tin về Strinic đã tràn ngập các mặt báo ở Italia

Strinic gia nhập đội chủ sân San Siro khi đã đáo hạn hợp đồng với Sampdoria. Anh đã thi đấu 18 trận trong màu áo đội chủ sân Stadio Luigi Ferraris vào mùa giải trước.

Cầu thủ này đã thi đấu tốt trong màu áo Croatia tại World Cup 2018 vừa qua. Anh cùng các đồng đội đã tiến đến tận trận chung kết lần đầu tiên trong lịch sử của bóng đá Croatia.

Strinic đã có 1 kỳ World Cup rất đáng nhớ trên đất Nga

Hậu vệ 31 tuổi đã ký một bản hợp đồng kéo dài 3 năm với nửa đỏ đen thành Milan và được kỳ vọng trở thành nhân tố quan trọng của Rossoneri trong mùa giải này.

Trước đó, Milan cũng đã chào đón hàng loạt những tân binh đình đám khác đến với sân San Siro như Pepe Reina, Tiemoue Bakayoko, Gonzalo Higuain,…

Milan tưởng chừng đã có thể bắt đầu mùa giải mới từ cuối tuần, nhưng do vụ sập cầu ở Genoa, trận đấu mở màn của thầy trò ông Gennaro Gattuso đã phải hoãn lại.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?