Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, HLV Lampard nói gì?

Thứ Năm, ngày 01/08/2019 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn tỏa sáng của Christian Pulisic, HLV Lampard tỏ ra tự hào với tân binh của mình nhưng vẫn lo lắng về tình hình phòng ngự của Chelsea.

Tham khảo thêm:

Dù chỉ phải đối mặt với một Salzburg bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng Chelsea cũng đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 5-3. Ở chiến thắng này, tân binh Christian Pulisic đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp và trực tiếp mang đến chiến thắng cho The Blues.

Pulisic tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Chelsea trước Salzburg

Trước màn tỏa sáng của cậu học trò trẻ tuổi, HLV Frank Lampard không khỏi vui mừng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, tân HLV của Chelsea đặc biệt đề cao cầu thủ người Mỹ:

“Tôi vô cùng ấn tượng với những gì Christian đã thể hiện, đặc biệt với cái cách cậu ấy đã ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng bốn phút đó. Cậu ấy vẫn còn trẻ và sẽ còn tiến xa vượt bậc hơn nữa, nhất là với tiềm năng cực lớn cũng như thái độ chăm chỉ và cầu tiến của mình”.

HLV Lampard vẫn lo lắng về hàng thủ

Thế nhưng, Lampard vẫn còn lo lắng về tình hình hàng thủ của Chelsea. Việc để thủng lưới tới 3 bàn trước một đối thủ yếu hơn rõ ràng là một vấn đề đáng báo động của Chelsea: 

“Chúng tôi mong muốn không bị thủng lưới bàn nào, thế nên đây cũng là một mối lo ngại và rất cần phải được cải thiện nhanh chóng. Chúng tôi chắc chắn sẽ còn trao đổi thẳng thắn với nhau để tránh lặp lại những sai lầm như trong trận đấu này”. Chiến lược gia người Anh không giấu được sự lo lắng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?