Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn Trường chính thức gia nhập Hà Nội FC, Hùng Dũng nói gì?

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 15:15
3.5/5 của 7 đánh giá
Chiều nay 29/5, thủ môn Bùi Tấn Trường đã chính thức gia nhập Hà Nội FC. Với bản hợp đồng mới của đội bóng thủ đô, Quả bóng Vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đầu tiên.

Chiều nay 29/5, Hà Nội FC đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19. Đó là thủ môn Bùi Tấn Trường - một gương mặt không còn xa lạ đối với những người yêu bóng đá Việt Nam.

Việc thủ môn Phí Minh Long đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương sau ca phẫu thuật, thủ môn Nguyễn Bá Minh Hiếu còn trẻ và non kinh nghiệm, Hà Nội FC chỉ còn thủ môn Nguyễn Văn Công là lựa chọn khả dĩ nhất.

Do đó, Tấn Trường sẽ là phương án dự phòng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Dù chi tiết về bản hợp đồng chưa được công bố, song nhiều khả năng Tấn Trường sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy theo bản hợp đồng ngắn hạn.

Thông báo chính thức trên trang chủ của Hà Nội FC

Giới truyền thông và NHM đặt nhiều nghi ngại về tính hiệu quả của thương vụ này, khi Tấn Trường đã bước sang tuổi 34 vào năm nay và từng có ý định nghỉ bóng đá để tập trung vào công việc kinh doanh ở quê nhà.

Tuy nhiên, tong ngày ký hợp đồng với Hà Nội FC, thủ môn gốc Đồng Tháp đã khẳng định: 

“Tôi rất vui khi được lãnh đạo CLB Hà Nội gửi lời mời về thi đấu cho đội bóng. Tôi cảm ơn CLB Hà Nội và cảm thấy bản thân còn có thể cống hiến cho bóng đá nên quyết định tái xuất”.

Cùng với niềm vui của Tấn Trường, các cầu thủ của đội bóng thủ đô cũng đón nhận thông tin này rất tích cực. Hùng Dũng - một cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất định trong đội đã có chia sẻ về người đồng đội mới.

"Bất kỳ thành viên nào trở về hoặc đến với Hà Nội FC đều nhận được sự đón nhận của CLB, BHL và toàn thể đội bóng. Tôi và các cầu thủ khác sẽ giúp họ hoà nhập, đạt phong độ cao để cống hiến cho CLB”.

“Tôi đã thi đấu trực tiếp với Tấn Trường nhiều lần. Tấn Trường là thủ môn giàu kinh nghiệm vì đã chơi chuyên nghiệp rất lâu rồi. Kinh nghiệm của anh ấy có thể giúp ích cho toàn đội”.

Hùng Dũng háo hức đón chào đồng đội mới

Hiện tại, Hà Nội FC đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Vì không phải đá vòng loại nên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang tỏ ra rất sung sức. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp sẽ diễn ra lúc 19h ngày 31/5.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?