Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tâng bốc Messi, Griezmann “lấn sân” sang cả… bóng rổ

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 08:33
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau buổi tập đầu tiên cùng Barcelona, tân binh Antoine Griezmann đã không quên nói về tài năng của Messi mặc dù chưa có cơ hội gặp người đội trưởng trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. Để ca ngợi Messi tiền đạo người Pháp so sánh M10 với huyền thoại bóng rổ LeBron James.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều những tin đồn và cả những lùm xùm xung quanh việc Barca vi phạm luật chuyển nhượng, cuối cùng đội bóng chủ sân Nou Camp cũng thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo ngôi sao người Pháp – Antoine Griezmann với mức giá 120 triệu euro. Tiền đạo người Pháp sẽ gắn bó với Barcelona trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và phí giải phóng hợp đồng lên đến 800 triệu euro.

Griezmann sẽ được sát cánh cùng Messi ở mùa giải tới

Antoine Griezmann đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới sau khi có buổi lễ ra mắt Barcelona. Ở buổi tập đầu tiên cùng đội mới, Antoine Griezmann luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh cùng tân binh De Jong là tâm điểm chú ý của buổi tập. Tất cả đều tập luyện trong không khí vui vẻ, không hề có khoảng cách giữa “ma cũ” và “ma mới’.

Ở buổi tập này Messi chưa thể góp mặt bởi anh đang trong thời gian nghỉ ngơi sau kỳ Copa America vất vả. Mặc dù chưa gặp người đội trưởng mới thế nhưng Antoine Griezmann không quên ca ngợi Messi.

Có lẽ hết mỹ từ dành cho Messi, Griezmann đành lấy huyền thoại bóng rổ LeBron James ra so sánh với người đồng đội mới.

Griezmann so sánh Messi với huyền thoại bóng rổ LeBron James

“Messi là số một trong bóng đá giống như LeBron James trong bóng rổ vậy”. Griezmann nói với Barca TV khi được hỏi về Messi.

“Họ đều là những gì đó khác biệt với phần còn lại của môn thể thao đó. Đó là cái gì đó chỉ xảy ra một lần trong 30 năm”

Trước đó trong ngày đầu tiên ở Barca, Griezmann cũng không quên gửi những mỹ từ đến siêu sao người Argentina – Lionel Messi.

“Tôi rất chờ đợi vào việc được tập luyện cùng Messi hằng ngày, được chơi bóng cạnh anh ấy thực sự là một niềm vui không thể tả được bằng lời”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?