Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tạp chí bóng đá nổi tiếng Anh Quốc đề cao bàn thắng của Quang Hải

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến bàn mở tỉ số của Quang Hải, tạp chí Four Four Two đã nói rằng đó là một khoảnh khắc của một thiên tài.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Quang Hải chắc chắn là cái tên sáng nhất trên sân trong trận đấu hôm qua với một pha sút phạt không thể cản phá mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Đó cũng là một bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp các cầu thủ áo đỏ có được sự giải tỏa tâm lý sau một hiệp đấu cực kỳ bế tắc.

Quang Hải đã có 1 trận đấu quá hoàn hảo

Sau khi trận đấu kết thúc, không chỉ các mặt báo Việt Nam và châu lục dành những lời khen ngợi cho bàn thắng của Quang Hải. Tạp chí bóng đá nổi tiếng đến từ Anh Quốc là Four Four Two cũng đã dành những mỹ từ đẹp đẽ để nói về bàn thắng đó của cầu thủ CLB Hà Nội.

“Giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Yemen, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng đầu tiên tại VCK Asian Cup 2018 và cũng tiến đến rất gần tấm vé vào vòng knock-out. Trong đó, ngôi sao Nguyễn Quang Hải à cầu thủ mang về bàn thắng phá vỡ bế tắc cho Những ngôi sao vàng”.

Four Four Two nói pha đá phạt của Quang Hải là khoảnh khắc thiên tài

“Đó là một cú ra chân đưa bóng đi cuộn, căng và không thể cản phá. Đó là khoảnh khắc thiên tài khi mà ĐT Việt Nam rất cần bàn thắng. Và đó cũng là pha bóng đáng chú ý duy nhất của hiệp 1 trận đấu này. Sau đó, Những ngôi sao vàng cũng có bàn thắng ấn định chiến thắng thứ 2 trên chấm 11m”. Four Four Two khen ngợi Quang Hải sau cú sút tuyệt đẹp.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?