Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ter Stegen tiết lộ thông tin gây sốc về bản thân tại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Marc – Andre Ter Stegen đang là thủ thành số 1 tại Barcelona và là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới mới đây, cầu thủ người Đức đã tiêt lộ thông tin gây sốc về tương lai của mình.

>> Tham khảo thêm:

Ter Stegen gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2014 từ Borussia Monchengladbach sau khi đội bóng xứ Catalan chia tay cùng lúc 2 thủ môn là Victor Valdes và Jose Manuel Pinto. Tuy nhiên, thời điểm ban đầu khi mới tới đội chủ sân Camp Nou, người gác đền này chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau Claudio Bravo.

Mọi thứ thực sự thay đổi khi Bravo gia nhập Manchester City. Ter Stegen được đôn lên bắt chính và ngày càng chứng minh được khả năng của bản thân. Hiện tại, vị trí mà anh đang nắm giữ là bất khả xâm phạm tại Barcelona.

Ter Stegen đang là sự lựa chọn số 1 trong khung thành Barcelona

Thủ thành này cũng tạo ra nhiều pha cứu thua không tưởng trong quãng thời gian gần đây, mới nhất là việc làm nản lòng các chân sút Real Madrid trong chiến thắng 3-0 mà Barca giành được vào ngày hôm qua (28/2).

Chia sẻ với Goal và DAZN mới đây, Ter Stegen đã tiết lộ một thông tin tương đối bất ngờ về tương lai khi cho biết: “Tôi đã từng có thời điểm muốn rời Barcelona vào năm 2015. Khi ấy, tôi ít khi được bắt chính bởi Bravo quá ổn định trong khung thành. Tương lai của bản thân là điều mà tôi luôn nghĩ tới và thực sự cho tới lúc này, tôi hạnh phúc vì mình đã kiên nhẫn và vẫn được chơi cho Barcelona”.

Tuy nhiên, đã có thời điểm anh muốn rời Barcelona

Nói thêm về tham vọng của CLB trong mùa giải năm nay, thủ thành người Đức khẳng định: “Barcelona vẫn khát khao tái hiện cú ăn ba lịch sử. Chúng tôi có đủ những nhân tố để làm điều ấy. Với cá nhân mình, tôi muốn gắn bó thật lâu cùng Barcelona bởi đây giống như gia đình của tôi vậy”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?