Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan bại trận ngay trước thềm Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 09:50
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã có trong tay lực lượng mạnh nhất song đội tuyển Thái Lan vẫn không thể có màn chạy đà tốt trước thềm Asian Cup khi đã thất bại trước Oman với tỉ số 0-2.

Xem thêm:

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan đã quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở . Họ đã triệu tập hàng loạt những ngôi sao sáng đang thi đấu ở nước ngoài như Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

Tuy nhiên sự xuất hiện của 3 ngôi sao trên cũng không thể giúp Thái Lan tránh khỏi một thất bại trước thềm giải đấu.

Đội tuyển Thái Lan đã đón chào sự trở lại của những ngôi sao sáng

Để chạy đà cho Asian Cup, Thái Lan đã có trận giao hữu với Oman. Và dù đã có đội hình mạnh nhất và thi đấu nỗ lực nhưng đại diện của Đông Nam Á vẫn phải nhận thất bại 0-2 trước đối thủ.

Càng buồn hơn khi thất bại này đã diễn ra 3 ngày trước trận ra quân của Thái Lan. Điều này đã khiến sức mạnh của họ bị nghi ngờ và tinh thần của các cầu thủ cũng không được tốt.

Tuy nhiên trận thua này cũng là điều cần thiết để HLV Rajevac và các học trò nhận ra được khuyết điểm của mình.

Đội tuyển Thái Lan đã có màn chạy đà không được như ý

Nếu không thay đổi, chắc chắn Thái Lan sẽ khó có thể hoàn thành mục tiêu toàn thắng và vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc chiếc ghế của Rajevac bị đá bay.

Ở vòng bảng Asian Cup, Thái Lan sẽ nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ. Và đây là những đối thủ không hề dễ dàng với những chú voi chiến.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?