Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan nhận tin dữ trước cuộc đối đầu với UAE

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 10:18
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước cuộc đối đầu với UAE ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan đã phải đón nhận tin dữ khi ngôi sao số 1 của họ là Chanathip Songkrasin đã gặp chấn thương.

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại , đội tuyển Thái Lan đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng G với một trận thắng và một trận hòa. Ở lượt trận tiếp theo, Voi chiến sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón UAE trên sân nhà.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với đoàn quân của HLV Nishino khi họ sẽ thiếu vắng ngôi sao số 1, Chanathip Songkrasin.

Theo đó, Chanathip dính chấn thương ngay trước khi cùng CLB Consadole Sapporo bước vào trận đấu trên sân chủ nhà Gamba Osaka.

Chanathip ban đầu có tên trong danh sách đá chính của Consadole Sapporo, nhưng gặp chấn thương khi khởi động trước trận đấu.
 
Việc Chanathip bỏ ngỏ khả năng ra sân đang khiến cho truyền thông lẫn người hâm mộ Thái Lan vô cùng lo lắng.
 
Chanathip là nhân tố quan trọng nhất của Thái Lan thời điểm này. Anh trực tiếp ghi 4 bàn, kiến tạo 7 bàn cho Consadole Sapporo ở J1 League, và là linh hồn của “Voi chiến” kể từ khi HLV Akira Nishino xuất hiện.
 
Chanathip gặp chấn thương trước khi trở về hội quân với Thái Lan
 
Bản thân truyền trưởng Thái Lan cũng từng thừa nhận ông xây dựng lối chơi xung quanh những “ngôi sao” như: Chanathip Songkrasin, Supachok, Theerathon để phát huy hết khả năng của họ.
 
Nếu Chanathip không thể ra sân, ông thầy người Nhật sẽ rất lo lắng để tìm ra một phương án thay thế.
 
Được biết, đội tuyển Thái Lan sẽ có trận giao hữu với Congo trước khi tiếp đón UAE trên sân vận động Thammasat vào ngày 15/10 tới đây. Như vậy sẽ còn 10 ngày nữa để “Messi Thái” chạy đua và trở lại.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?