Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng Pellegri lập thêm kỷ lục trong màu áo Monaco

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng ở phút 63 của trận đấu giữa Monaco và Bordeaux giúp Pietro Pellegri trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ra ở thế kỷ 21 ghi bàn ở Ligue 1.

Tham khảo thêm:

AS Monaco đã “hớt tay trên” các ông lớn châu Âu khi hoàn tất thỏa thuận với CLB Genoa vào tháng Giêng để có được chữ ký của tiền đạo 17 tuổi Pietro Pellegri, người được xem là thần đồng Italia.

Thần đồng Pellegri lập kỷ lục ở Ligue 1

Đến với Monaco, Pellegri thậm chí còn chưa đủ 17 tuổi. Tuy nhiên, Monaco sẵn sàng chi mạnh tay 25 triệu euro cho cầu thủ người Italia.

Pellegri đã cho thấy con số 25 triệu mà Monaco bỏ ra còn quá nhỏ so với tài năng của mình. Bằng chứng là 4 phút ngay sau khi được tung vào sân, Pellegri đã ghi bàn vào lưới Bordeaux. Bàn thắng gỡ hòa ở phút 63 của trận đấu giúp cầu thủ sinh năm 2001 trở thành cầu thủ đầu tiên và duy nhất ở thời điểm hiện tại sinh ra tại thế kỷ 21 ghi bàn tại giải .

Trước đó khi còn khoác áo CLB Genoa, Pellegri đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Serie A khi mới 15 tuổi 280 ngày. Sau đó, Pellegri cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Serie A vào tháng 5/2017 với bàn thắng vào lưới Roma.

Chuyển tới Monaco anh lập tức lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Monaco suốt 40 năm qua khi anh mới chỉ 16 tuổi và 336 ngày. Kỷ lục trước đó thuộc về Kylian Mbappe với 16 tuổi 347 ngày.

Tài năng trẻ đang là mục tiêu săn đuổi của các ông lớn

Không chỉ dừng lại ở đó, với mức giá 25 triệu euro mà Monaco chi. Pellegri là cầu thủ sinh sau năm 2000 đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sau mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo của Genoa, Pellegri trở thành món hàng hot trên TTCN. Nhà vô địch Italia từng để mắt đến cầu thủ tài năng khi cầu thủ này mới chỉ là một cậu bé trung học nhưng đã để tuột vào tay Monaco.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?