Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng B. Bình Dương, HLV Hà Nội FC vẫn thể chưa hài lòng

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 08:58
2.3/5 của 11 đánh giá
HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận thắng hú vía trước B. Bình Dương vừa qua.

đã thắng ngược hú vía 2-1 trước B.Bình Dương, sau sự tỏa sáng của Rimario và . Dù có được 3 điểm mang tính bước ngoặt trong cuộc đua đến ngôi vô địch, khi Hà Nội FC tạm vươn lên ngôi đầu bảng V.League nhưng vẫn không thể hài lòng vì màn thể hiện của các học trò.

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thể chưa hài lòng về chiến thắng của Hà Nội FC

“Nếu không có được 3 điểm trước B.Bình Dương thì sẽ là điều rất đáng tiếc. Hà Nội FC đã chơi tốt. Nhưng điều mà tôi không vừa ý chính là việc các cầu thủ quá cầu toàn. Họ có cơ hội mà cầu toàn dẫn đến bỏ lỡ bàn thắng. Còn B.Bình Dương không có cơ hội hung lại có được bàn dẫn trước. B.Bình Dương chơi bóng bổng tốt. Điều đó khiến Hà Nội FC gặp khó khăn. Vì thế, muốn thắng thì chúng tôi buộc phải liều lĩnh đẩy cao đội hình, chấp nhận đá bóng bổng với B.Bình Dương, dù biết là điều đó gây bất lợi cho mình.

Tôi cũng không còn cách nào khác. Thời điểm cuối trận, Hà Nội FC chưa thể thắng và phải chơi tất tay. 1 điểm ở tầm này không giải quyết vấn đề gì. Hà Nội FC phải mạo hiểm để có được chiến thắng”.

Nói về cuộc đua vô địch với và , HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Chúng tôi vẫn bám đuổi Viettel. Nếu Hà Nội FC không thắng B.Bình Dương, Viettel sẽ được đà để tạo ra khoảng cách lên 5 điểm nếu họ thắng . Khi giải đấu chỉ còn 3 vòng còn lại thì thật khó để san bằng. Sắp tới, chúng tôi sẽ đá Viettel – một đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều và rất đáng gờm. Ở trận đấu tới, đội nào chuẩn bị tốt và có được thắng lợi thì sẽ thuận lợi hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nhưng tôi xin nhấn mạnh rằng đây không hẳn đã là trận chung kết. Bởi sau đó, Hà Nội hay Viettel vẫn còn tới 2 trận đấu nữa và phải tập trung cho từng trận một hòng tránh sảy chân”.

Quang Hải giúp Hà Nội FC giành 3 điểm quý giá

Vào chiều nay, Viettel sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy. Việc mưa bão ở miền Trung khiến hai đội phải thi đấu ở ngay Hà Nội thay vì di chuyển vào Hà Tĩnh. Nhưng đó cũng được xem là lợi thế đối với Viettel, khi họ không phải di chuyển quá xa để thi đấu.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?