Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng giòn giã Brunei, HLV Park Hang Seo gửi lời tuyên chiến đến Indonesia

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 09:24
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng 6 sao trước Brunei ở trận ra quân, HLV Park Hang Seo đã gửi lời tuyên chiến đến U23 Indonesia.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam đã có một khởi đầu không thể tốt đẹp hơn tại vòng loại . Thi đấu với đối thủ được đánh giá thấp hơn là Brunei, các học trò của HLV Park Hang Seo đã vùi dập đối thủ 6 bàn không gỡ.

Chiến thắng 6 sao đã giúp cho những ngôi sao vàng của chúng ta tạm thời đang đứng đầu bảng K vòng loại U23 châu Á.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã trước Brunei

Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những khen ngợi về lối chơi của các học trò đồng thời gửi lời tuyên chiến đến U23 Indonesia trong lượt trận tới đây.

Theo đó, HLV người Hàn đã bày tỏ sự quyết tâm giành chiến thắng trước Indonesia sau khi đã có màn khởi đầu ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á:

“Tôi đang tính sẽ chơi tất tay, tổng lực với Indonesia để giành chiến thắng”.

Phát biểu của thầy Park được cho là một lời tuyên chiến đến Indonesia, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đến vòng chung kết U23 châu Á của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã gửi lời tuyên chiến đến U23 Indonesia

Và với phát biểu này, ông thầy người Hàn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong tay để chiến thắng bằng mọi giá. Ở trận đấu với Brunei, thầy Park đã cất Đình Trọng và Quang Hải trên băng ghế dự bị và chỉ tung 2 cầu thủ này vào sân trong hiệp 2. Nhưng nhiều khả năng 2 ngôi sao của Hà Nội sẽ được vào sân ngay từ đầu trong trận đấu có tính chất quyết định với Indonesia.

Trong lượt trận đầu tiên, Indonesia đã để thua Thái Lan với tỉ số 0-4 và chắc chắn họ sẽ chiến đấu với tinh thần không còn gì để mất khi đối đầu với U23 Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?