Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Indonesia, tuyển Việt Nam duy trì thành tích khủng tại Đông Nam Á

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 3-1 trước Indonesia vào tối ngày 15/10 vừa qua không chỉ giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm 3 điểm tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mà còn giúp chúng ta duy trì thành tích khủng tại Đông Nam Á kể từ khi thầy Park nắm quyền.

Cụ thể, kể từ khi chiến lược gia người Hàn Quốc ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội tuyển quốc gia, Việt Nam đang bất bại trong mọi cuộc chạm trán với các đối thủ ở khu vực Đông Nam Á. Chúng ta mở màn với chiến thắng 3-0 trước Lào ở vòng bảng AFF Cup 2018 trước khi đánh bại Malaysia 2-0, hòa Myanmar và tiếp tục hạ gục Campuchia với tỉ số 3-0.

Ở vòng bán kết giải đấu nói trên, dù phải chạm trán với dàn cầu thủ nhập tịch của Philippines song đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn có được các kết quả ấn tượng. Cú đúp mà Anh Đức cùng Văn Đức ghi được giúp Việt Nam thắng 2-1 trên sân khách trước khi tái hiện tỉ số ở trận lượt về tại Mỹ Đình.

Trong trận chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam để Malaysia cầm hòa 2-2 ở lượt đi song pha lập công duy nhất của Anh Đức trên chảo lửa Mỹ Đình đã giúp cho Việt Nam đánh bại đối thủ, qua đó lên ngôi vô địch sau một thập kỷ chờ đợi.

Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á kể từ khi thầy Park nắm quyền

Thành tích bất bại của thầy trò Park Hang Seo trước các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á tiếp tục khi chúng ta hạ gục Thái Lan với tỉ số tối thiểu ở King’s Cup 2019. Đến khi tái ngộ đối thủ này tại lượt trận đầu tiên , Việt Nam cũng không thua khi hòa 0-0.

2 lượt trận gần nhất, Việt Nam lần lượt đánh bại Malaysia 1-0 và Indonesia 3-1. Thành tích đó giúp thầy trò Park Hang Seo đang có ngôi nhì bảng G ở vòng loại World Cup đồng thời chúng ta duy trì mạch bất bại trước các đối thủ tại Đông Nam Á.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?