Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Nam Định, Gramoz hả hê cà khịa đội bóng cũ

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 08:46
2.9/5 của 6 đánh giá
Sau chiến thắng đậm đà của Thanh Hóa trước Nam Định ở vòng 3 V.League, ngoại binh Gramoz Kurtaj đã hả hê cà khịa đội bóng cũ thông qua một bài đăng trên trang Facebook cá nhân.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định là một trong 2 trận hiếm hoi, cùng với trận Sài Gòn FC gặp SLNA vẫn có thể diễn ra bình thường ở vòng 3 V.League. 5 trận đấu còn lại của vòng này đều đã bị tạm hoãn do dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại tại Việt Nam.

Cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý nhất ở cuộc đối đầu này là Gramoz Kurtaj - người vừa bị Nam Định thanh lý hợp đồng và chuyển tới thi đấu cho Thanh Hóa từ vòng 3. Anh được HLV Petrovic tin tưởng cho ra sân đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng Gramoz có đóng góp lớn vào chiến thắng 3-0 của Thanh Hóa trước đội bóng thành Nam.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bản thân Gramoz đương nhiên rất hả hê với thắng lợi này. Trên trang Facebook cá nhân, ngoại binh người Đức đã đăng một tấm ảnh trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định, kèm theo dòng chú thích cà khịa đội bóng cũ. "3-0. The truth always wins – Sự thật luôn thắng”.

Gramoz cà khịa Nam Định sau chiến thắng 

Đây được xem là lời phản pháo mạnh mẽ của Gramoz dành cho những lời chỉ trích của HLV Nguyễn Văn Sỹ nhằm vào anh cách đây không lâu. Cụ thể, thuyền trưởng của Nam Định từng chỉ trích Gramoz trước giới truyền thông rằng cầu thủ này thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao và chỉ chọn trận mà đá, bất chấp sức khỏe đạt yêu cầu.

HLV Nguyễn Văn Sỹ thậm chí còn tiết lộ, ông đã hỏi thầy cũ của Gramoz là HLV Nguyễn Đức Thắng và cũng nhận về câu trả lời tương tự. Tuy nhiên, đích thân HLV Nguyễn Đức Thắng đã gửi tin nhắn phủ nhận những lời ông Sỹ nói, đồng thời khẳng định Gramoz là một cầu thủ tài năng và có thái độ tốt, cả trong lẫn ngoài sân tập.

Gramoz và HLV Nguyễn Văn Sỹ có mâu thuẫn

Chưa rõ thực hư của câu chuyện này, song các fan bóng đá trung lập tỏ ra rất thích thú trước động thái kể trên của Gramoz. Đa phần đều để lại lời chúc mừng chân sút 29 tuổi sẽ tỏa sáng trong màu áo Thanh Hóa. Ngược lại, các CĐV của Nam Định rất tức giận và hướng sự chỉ trích cùng ngôn từ nặng nề về phía Gramoz.

Gramoz thi đấu trận ra quân cho Nam Định ở V.League 2021, ghi 2 bàn giúp đội chủ sân Thiên Trường đánh bại Hà Nội FC. Sau đó, anh bị thanh lý hợp đồng và khoác áo Thanh Hóa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?