Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Villa, Man City còn đón thêm tin vui từ một trụ cột

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 07:46
4/5 của 2 đánh giá
Không chỉ có được 3 điểm sau khi đánh bại Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng 32 ngoại hạng Anh, Man City còn đón nhận thêm thông tin rất vui từ một trụ cột của đội bóng này.

Ở trận đấu thuộc vòng 32 ngoại hạng Anh, dù đã trải qua những giây phút khó khăn tại Villa Park song với bản lĩnh và đẳng cấp, Man City vẫn giành được chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đối thủ, qua đó tiến thêm một bước tới danh hiệu vô địch trong mùa bóng năm nay.

Không chỉ được tận hưởng niềm vui chiến thắng mà các fan hâm mộ The Citizens còn đón nhận thêm một tin đáng mừng khác. Cụ thể, chia sẻ sau màn so tài nói trên, Pep Guardiola đã có những thông báo về tình hình chấn thương của Kevin De Bruyne và đó là dấu hiệu vô cùng khả quan.

Theo đó, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng như chúng tôi nghĩ ban đầu. Ngày hôm qua, cậu ấy đã tốt hơn nhiều rồi. Tôi nghĩ là De Bruyne sẽ khó có thể ra sân trong trận chung kết cúp liên đoàn Anh nhưng cậu ấy sẽ sẵn sàng khi Man City gặp PSG ở bán kết cúp C1 châu Âu".

De Bruyne dính chấn thương ở trận gặp Chelsea tại bán kết FA Cup

Chia sẻ của Pep Guardiola thực sự là thông tin vui với các fan hâm mộ Man City bởi trước đó, đã có những nguồn tin cho rằng De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì chấn thương gặp phải trong trận bán kết FA Cup với Chelsea. Khi đó, anh có thể bỏ lỡ màn đại chiến với PSG tại bán kết cúp C1.

Có De Bruyne, Man City sẽ có thêm một vũ khí lợi hại - người tạo ra những đường chuyền mang tính đột biến và các pha dứt điểm từ xa trái phá. Tầm quan trọng của ngôi sao người Bỉ ở sân Etihad là điều không cần phải bàn cãi.

Song Guardiola tự tin De Bruyne sẽ kịp bình phục để ra sân ở trận bán kết cúp C1 với PSG 

Thắng lợi trước Villa sẽ là đòn bẩy để Man City hướng tới trận chung kết cúp liên đoàn Anh vào ngày 25/4 tới khi họ đối đầu Tottenham. Với 3 điểm có được vào rạng sáng ngày 22/4, Man xanh chỉ cần thêm 8 điểm nữa là chắc chắn lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Video highlight Villa vs Man City - vòng 32 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?