Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành Chung nén nỗi đau mất người thân để thi đấu cho ĐTVN

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá

Bác ruột của hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã qua đời đúng dịp đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nhưng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn nén đau thương hết mình là nhiệm vụ tổ quốc giao phó.

Chỉ 4 ngày trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã đột ngột nhận tin buồn từ gia đình. Theo đó bác ruột của chàng cầu thủ quê gốc Tuyên Quang đã ra đi để lại nhiều nỗi tiếc thương cho chàng cầu thủ và toàn thể gia quyến.

Được biết ngay sau khi nhận tin, Thành Chung đã rất buồn. Tuy nhiên với mục tiêu lớn nhất là phục vụ đắc lực cho đội tuyển, anh vẫn cố gắng lấy lại bình tĩnh và tập luyện tích cực cùng đồng đội.

Sáng 15/11, đội hình dự bị của đội tuyển Việt Nam có buổi tập ngay sau chiến thắng trước UAE trên sân Mỹ Đình tối 14/11. Thành Chung cũng đã có mặt trong buổi tập này. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo cùng với trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã gọi riêng Thành Chung ra nói chuyện.

Thầy Park gọi hậu vệ 22 tuổi ra để hỏi thăm tình hình và gửi lời chia buồn cũng như động viên gia đình. Nhận được sự quan tâm, an ủi của HLV đội tuyển, Thành Chung cúi thấp đầu, liên tục gạt tay lên mặt. Có lẽ chàng trai này đã rơi nước mắt vì xúc động.

Thầy Park đã an ủi Thành Chung

Không chỉ là người thầy trên sân bóng, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn xứng đáng là người cha thứ hai của các cầu thủ. Đây không phải lần đầu tiên người ta thấy ông chia sẻ nỗi buồn hay chúc mừng tin vui đối với việc cá nhân của các học trò.

Vì còn phải tiếp tục tập luyện cho trận đấu quan trọng gặp Thái Lan nên có lẽ Thành Chung sẽ phải gác chuyện buồn qua một bên để tập trung cho mục tiêu lớn. Hi vọng rằng Chung sẽ nén nỗi đau để cống hiến hết mình cho đội tuyển.

An Phiêu

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?